Các chuyên gia nói gì về chiến thuật SEO mới?

Loading...
Sự hiện diện trên thị trường trực tuyến đã trở nên quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp. Đơn vị có trực tuyến mạnh mẽ là một điều cần thiết cho một PR hiệu quả, tiếp thị trực tuyến và nâng cao doanh số bán hàng. ROI (hoàn lại vốn đầu tư) phụ thuộc phần lớn vào cách bạn thực hiện trong thế giới ảo. Chúng tôi đã nghiên cứu và tìm thấy rất nhiều bài viết với tiêu đề tương tự, "SEO là chết?" Và tôi cũng nghĩ như vậy! Nếu chúng ta sử dụng một chiến lược thông thường thì có lẽ sẽ % cao là thất bại. Hiện tại, yêu cầu nhiều hơn trong thế giới ngày nay nơi mà Internet thực sự cầm quyền của thế giới kinh doanh.
Các chuyên gia nói gì về chiến thuật SEO mới? Kinh doanh
Không, tôi không nói rằng SEO là giống như các phương pháp truyền thống. Nó đã thay đổi rất nhiều trong vài năm qua nhưng nhiều người vẫn còn giữ lại những cách làm cũ và giữ nguyên suy nghĩ về SEO của mình trong kinh doanh? SEO đang thay đổi, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã thay đổi và vẫn đang thay đổi. Google đã làm tất cả để hoàn thiện hơn và nó đã bắt đầu xử phạt những trang web có chất lượng thấp và số lượng hình phạt dựa trên chiến thuật SEO. Nhưng những những trang web nào không được đánh giá chất lượng cao? SEO là không giới hạn từ khóa và xây dựng liên kết, bây giờ nó đã có thành phần khác nhau rất quan trọng như tối ưu hóa điện thoại di động, phương tiện tiếp thị mạng xã hội và những thứ khác chúng ta sẽ có một cái nhìn gần gũi hơn với các dòng suy nghĩ dưới đây.

Xây dựng liên kết là một điều của quá khứ

Số lượng nhiều liên kết nhưng chất lượng thấp của liên kết sẽ là một điều phản tác dụng . Trước đây trang web của bạn đã làm tốt trên bảng xếp hạng các trang hoàn toàn vào số lượng liên kết bạn đã thực hiện. Ngày nay, không chỉ đòi hỏi chất lượng liên kết mà còn là một chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu của bạn. Kể từ khi Google ra mắt quyền tác giả thì nội dung có liên quan đến hồ sơ của các tác giả, các hình thức xếp hạng đã thay đổi. Xây dựng thương hiệu của bạn là một bước trước để xếp hạng tốt.

Tiếp sau SEO là gì?

Hãy nói rằng SEO là chết và tin rằng nó cũng có đúng. Các ngành công nghiệp SEO là tất cả những gì về ngày hôm nay nếu không chỉ là về vấn đề xây dựng liên kết? Thực hiện SEO hiệu quả đứng trên ba điều và liên kết xây dựng là một trong số đó. Hai thành phần quan trọng không kém khác là nội dung và phương tiện mạng xã hội. Việc nắm bắt không phải là ba yếu tố cá nhân, nhưng mối quan hệ giữa chúng. Những nội dung mà bạn viết phải giữ bạn 'và những người xem' có sự tương tác tốt với nhau - nếu được chia sẻ trên phương tiện mạng xã hội nhiều hơn và nhiều hơn nữa - sẽ tạo back-link và uy tín cho bạn. Liên kết từ các nguồn chất lượng cao và chia sẻ của người sử dụng thật đang trở thành một yếu tố quan trọng để xếp hạng tốt, sau khi hoàn tất SEO thì việc cơ bản bạn cần đó là tạo ra lượng truy cập tốt và cải thiện thứ hạng trong công cụ tìm kiếm.

Tất cả điều này bắt đầu với một điều - Content

Nếu bạn đã làm SEO và Internet marketing, bạn sẽ hiểu được điều này. Chìa khóa để SEO thành công hôm nay là nội dung tốt. Mẫu thiết kế và những thứ khác, người dùng ở lại tham gia với trang web của bạn vì nội dung. Ngay cả những phiếu bình chọn (Like, G+,...) trên mạng xã hội là định hướng nội dung. Các lý do tại sao không đưa ra tầm quan trọng này hơn? Tiếp thị nội dung trong SEO là không giống như nó được sử dụng để được kết quả. Các ngành công nghiệp đang trưởng thành và bây giờ các nhà tiếp thị tập trung vào hiểu biết nội dung hấp dẫn mang lại ROI cao hơn. Một lần nữa sự cạnh tranh không phải là số lượng nhưng là chất lượng. Đó là khuyến cáo để luôn đăng bài có nội dung tốt.

Không nên để hạn chế đến màn hình máy tính

Số người sử dụng điện thoại di động đang tăng rất nhanh. Các thiết bị di động là cách tốt nhất để đạt được lan rộng khách hàng của bạn. Nói về bản cập nhật Hummingbird của Google? Nó đã có khó khăn hơn bao giờ hết để xếp hạng tốt mà không có chiến lược tối ưu hóa điện thoại di động. Các thiết kế đáp ứng là đúng nhưng chưa đủ. Bạn cần có một chiến lược khác nhau và hiệu quả cho các thiết bị di động. Nhìn xung quanh bạn và xem có bao nhiêu không sử dụng điện thoại di động? Bạn sẽ khó tìm thấy bất cứ ai. Vì nó là rất rõ ràng, thì tại sao không làm đầu tư thích hợp ở phía bên này của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Mạng xã hội - sự bổ sung mới

Để loại trừ phần mềm gián điệp và nội dung độc hại, Google đã bắt đầu dựa nhiều vào các tín hiệu của con người. Vì vậy nó là cực kỳ quan trọng để nói với công ty SEO của bạn để thực hiện một kế hoạch tinh vi và kiểm tra sự hiện diện xã hội của bạn. Hãy chắc chắn rằng blog của bạn đã được xây dựng trong nhiều lựa chọn chia sẻ để đạt của Google và thông báo công cụ tìm kiếm khác. Như tôi đã giải thích ở trên, phương tiện mạng xã hội đã bắt đầu giao nhau với SEO trong cuộc đua thứ hạng.
Tại cùng thời điểm với việc phát triển các chiến lược SEO cho trang web của bạn, hãy cố gắng soạn cân bằng trong ba thành phần từ văn bản nội dung tuyệt vời để xây dựng liên kết có uy tín để duy trì sự hiện diện trên phương tiện mạng xã hội. Tùy chỉnh các chiến lược của bạn theo sức mạnh và điểm yếu của công ty và đầu tư vào một con đường để đi đến gần đối tượng thích hợp của bạn. Những lời khuyên trên là hữu ích ngay cả khi bạn là cung cấp dịch vụ SEO.
Loading...
Chuyên mục: , ,

1 nhận xét:

  1. Đúng vậy thế giới thay đổi|Seo cũng thay đổi!cám ơn bác

    Trả lờiXóa