Xoá bỏ HĐH Windows đã cài lên máy MacBook

Loading...
Khi mới sử dụng máy MAC thì bản thân nhiều người không quen khi mới tiếp xúc với lại HĐH MAC OS. Ngay cả mình cũng vậy, và biện pháp tốt nhất để không ảnh hưởng tới kết quả công việc, học tập đó là mình cài cả 2 hệ điều hành: Windows và Mac OS trên cùng máy.
Không lâu sau đó, bạn đã dùng quen với MAC OS và nhận thấy nhiều điều thú vị và mọi chức năng đều có bên MAC nên mình đã chọn MAC OS. Vậy làm thế nào để xoá bỏ hđh Windows đã cài trước đó. Bài viết này IT Việt 360 sẽ hướng dẫn bạn thực hiện việc đó.
Để xoá bỏ một bộ Windows đã cài lên máy MAC để cài lại bộ khác hoặc không dùng Windows nữa ta chỉ cần vào OSX vào Applications vào Ultility chọn BootCamp Assistant và chọn "Restore startup disk to single volume". Sau khi làm bước này thì sẽ không còn một dấu hiệu nào của Windows trên MAC, bạn nhớ sao lưu các tài liệu, ứng dụng quan trọng lại trước khi làm bước này.
Xoá bỏ HĐH Windows đã cài lên máy MacBook

Chú ý: nếu như bạn chạy Bootcamp và bị báo lỗi "the startup disk cannot be partitioner or restored to a single partiton" có nghĩa là ổ cứng của bạn đã bị chia thành 2 phân vùng (hoặc nhiều hơn), và như thế thì Bootcamp sẽ báo lỗi. Nếu thế thì bạn không dùng bootcamp nữa mà bỏ disk win vào cài trực tiếp luôn.
Loading...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận