Khắc phục Connection blocked after timeout teamviewer

Loading...
Thời gian gần đây, ITViet360 thường nhận được hỏi đáp của các bạn liên quan đến việc sử dụng Teamview. Đặc biệt khi gần đây Teamview Update lên Version 9 thì đã khá gắt gao trong việc người dùng.
- Như thường lệ, sau khi dùng 1 thời gian miễn phí (Free), Teamview sẽ gặp "triệu chứng" đó là kết nối bị ngắt chỉ trong vài phút và khi bạn cố gắng kết nối lại thì Teamview sẽ thông báo dạng như:
Khắc phục Connection blocked after timeout teamviewer

Connection blocked after timeout teamviewer
Connections to this partner will be blocked until 09:41.Your license limits the maximum session duration to a partner, immediate reconnects are blocked. Please try later or upgrade your license.A connection could not be established . Connection blocked after timeout .
Vậy làm sao để khắc phục được hạn chế này? :)
Một số bạn thì tìm kiếm những cách Crack teamviewer với hy vọng sẽ dùng được nó mà không phải trả tiền. Lúc đầu tìm hiểu thì mình cũng nghĩ tới việc Crack nhưng đều Crack không thành công theo những hướng dẫn trên mạng và hậu quả là máy đã dính Virus. Cách làm dưới đây cũng nhiều bạn cho rằng là 1 cách Crack nhưng mình không nghĩ thế vì mình hoàn toàn không đụng chạm gì tới teamview hay sử dụng Path gì đó để qua mặt. :D chỉ làm theo đúng luật của Teamview thôi.

Cách sửa Connection blocked after timeout teamviewer

Bước 1. Thay đổi ID của Teamviewer:
1. Exit hẳn Teamviewer ở góc phải màn hình.
2. Vào C:\Documents and Settings , search từ khóa "TeamViewer" , xóa tất cả thư mục có tên liên quan "TeamViewer".
3. Vào Start - > Run gõ : regedit. Tới khóa HKEY_CURRENT_USER\Software\, xóa thư mục TeamViewer
4. Vào Start - > Run gõ : regedit. Tới khóa HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\ , xóa thư mục TeamViewer
Hoặc tải FILE NÀY về giải nén và chạy cũng được đỡ phải làm các bước trên, chú ý thoát Teamviewer rồi mới chạy file này nhé.
Bước 2. Thay đổi địa chỉ vật lý của Card LAN
1. Xem địa chỉ vật lý của Card Lan bằng cách: Vào Start (Ở Win7 thì vào Start gõ cmd.)-> Run gõ: cmd rồi enter, ở màn hình Command prompt gõ ipconfig /all xem giá trị dòng Physical Address: 00-C0-95-EC-B7-93 hoặc 00-16-D3-27-A3-C5 ...v.v... đó chính là địa chỉ vật lý của card mạng.

2. Click phải vào My Network Places chọn Properties, thấy xuất hiện biểu tượng kết nối mạng đang sử dụng thường là Local Area Connection, kích phải Local Area Connection chọn Configure, chọn tiếp Tab Advanced, chọn mục Network Address, chọn tuỳ chọn bên value gõ địa chỉ vật lý mới vào khác với địa chỉ vật lý cũ, không dùng dấu "-" giữa các giá trị : như 00C095ECB777 hoặc 0016D327A3CC, khởi động lại máy tính.
Bước 3: Chạy chương trình Teamviewer trên máy của các bạn hoặc Download Teamviewer Portable từ trang chủ và sử dụng, mình khuyên các bạn nên sử dụng các gói phần mềm Portable nhé:
Đây là bản Portable 9 mình đã test để sửa lỗi Connection blocked after timeout teamviewer, và hiện tại vẫn đang dùng nó.
Chúc các bạn vui vẻ !
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận