Apple phát hành bản cập nhật iOS 7.1.2 và OS X 10.9.4

Loading...

Hai bản cập nhật mới nhất iOS 7.1.2 và OS X 10.9.4 với nhiều cải tiến cũng như vá lỗi bảo mật quan trọng.

Vào ngày 1/7 hôm nay, Apple đã chính thức phát hành hai bản cập nhật iOS 7.1.2 và OS X 10.9.4 qua giao thức OTA tới cho người dùng toàn cầu.
Apple phát hành bản cập nhật iOS 7.1.2 và OS X 10.9.4

Với iOS 7.1.2, các thay đổi mà bản cập nhật mang tới sẽ giúp cải thiện đáng kể độ ổn định và kết nối với công nghệ nhận dữ liệu thông minh từ các cảm biến không dây iBeacons. Cải tiến cũng tập trung vào việc sửa lỗi truyền dữ liệu đối với một số phụ kiện của bên thứ 3 bao gồm cả máy quét mã vạch. Cuối cùng là sửa chữa một số vấn đề bảo mật của các tập tin đính kèm trong ứng dụng Mail của Apple.

Bản cập nhật có dung lượng không quá lớn, chỉ khoảng 28,8 MB và đã có sẵn cho người dùng toàn cầu tải về từ lúc này.

Bên cạnh nền tảng di động iOS, nền tảng đồng hành dành cho máy tính OS X cũng đã được Apple cập nhật lên phiên bản 10.9.4.

Bản cập nhật sẽ đem tới nhiều cải tiến quan trọng trong đó có sửa chữa vấn đề ngăn máy Mac tự động kết nối tới với một mạng Wi-Fi đã được xác định. Sửa chữa các vấn đề liên quan đến việc gây ra sự xuất hiện không chính xác của nền cũng như logo Apple khi mới khởi động máy.

Cuối cùng là hai cải thiện khác giúp gia tăng độ ổn định hoạt động của máy tính sau khi vừa ở chế độ Sleep và nâng cấp phiên bản trình duyệt mặc định mới nhất Safari 7.0.5.
Bản cập nhật có dung lượng khoảng 90 MB và có thể tải về từ Mac App Store.
Nguồn: GSMArena
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận