Máy tính bảng Windows 8.1 thương hiệu Việt đầu tiên ra mắt thị trường

Loading...
Microsoft, Viết Sơn cùng Intel đồng tổ chức giới thiệu chiếc máy tính bảng Rosa thương hiệu Việt đầu tiên, đi kèm hệ điều hành Windows 8.1 và bộ Office.
Máy tính bảng Windows 8.1 thương hiệu Việt đầu tiên ra mắt thị trường

Ngày 26/6, Microsoft, Viết Sơn cùng Intel đồng tổ chức giới thiệu chiếc máy tính bảng thương hiệu Việt đầu tiên tại thị trường. Với hai phiên bản Wi-Fi và 3G đi kèm hệ điều hành Windows 8.1 có giá bán lần lượt là 3,99 triệu đồng và 6,49 triệu đồng.
Mang tên gọi ROSA, cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 SST và phiên bản Microsoft Office mới nhất, cả 2 dòng sản phẩm ROSA Wi-Fi và 3G đều là những sản phẩm được trau chuốt và cải tiến cả về xử lí sức mạnh, tuổi thọ pin, độ phân giải màn hình, máy ảnh trước và sau. Máy có độ dày chỉ 7,9 mm, đi kèm Microsoft Office miễn phí. Cả 2 phiên bản Wi-Fi và 3G của ROSA sử dụng chip Intel Quad-Core Trail T – Z3735D. Thiết bị sẽ có đầy đủ các cổng USB 2.0, cổng 2 in 1 để trình chiếu ra các màn hình lớn và cổng micro SD card để mở rộng dung lượng nhớ trong cho người dùng. Pin của ROSA có thể hoạt động đến 5 giờ liên tục trong chế độ xem phim và làm việc. Thiết bị có máy ảnh trước và máy ảnh sau với độ phân giải lần lượt là 2 Mpx và 5 Mpx.

Theo đại diện từ Viiết Sơn cho biết, 2 dòng sản phẩm sẽ bắt đầu bán ra từ tuần đầu tháng 7 với mức giá là 3.990.000 VND cho thiết bị 8 inch, phiên bản Wi-Fi và 6.490.000 VND cho dòng 10 inch có sẵn hệ điều hành Windows 8.1 và bộ Microsoft Office.
Cũng trong sự kiện, các phiên bản máy tính để bàn và máy tính AIO của Rosa mới nhất được giới thiệu. Đây là các sản phẩm định hướng cho người dùng từ phổ thông đến doanh nghiệp với chip Intel, card đồ họa Intel, mainboard Asus, ổ cứng SeaGate 500 GB, RAM Kingston, màn hình Samsung hoặc AOC lớn kèm đầy đủ các cổng tín hiệu, IO tốc độ cao.
Theo TTCN
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận