Long tail keywords trong SEO Web là gì - Tìm hiểu Long tail keywords

Loading...
Ở bài viết Tối ưu hóa Keywords trong SEO tôi có nhắc tới Long tail Keywords. Bài này trả lời về Long tail keywords là gì? Trong SEO

Long tail keywords là những cụm từ khóa đuôi dài có ít nhất 3 từ hoặc nhiều hơn trong các cụm từ đó. Từ khóa đuôi (long tail keywords) được sử dụng khi trang web muốn tinh chỉnh các thuật ngữ tìm kiếm đến trang web, cũng như hướng tìm kiếm đến một từ khóa (hoặc cái gì đó) cụ thể hơn.
Ví dụ: từ khóa "noi that"
có các long tail keywords như: "noi that van phong", "noi that ha noi", "noi that tphcm"...
long tail keywords la gi

Giống như từ khóa bình thường, từ khóa đuôi dài (long tail keywords) được sử dụng để xác định những gì trên các trang web và nhà xuất bản muốn được tìm thấy dưới trong công cụ tìm kiếm và công cụ tìm kiếm các trang kết quả. Các từ khóa này rất cụ thể, và rút ra ít lưu lượng truy cập cho trang web, nhưng có xu hướng để thu hút lưu lượng truy cập chất lượng hơn, dẫn nhiều chuyển đổi hơn so với các từ khóa bình thường. Từ khóa đuôi dài cũng có thể được sử dụng bằng nhiều cách khác nhau.

Bằng cách sử dụng các từ khóa đuôi dài (long tail keywords), tức là SEOer đang tìm kiếm để vây một thị trường mà có thể là nhỏ hơn so với bình thường, nhưng có tiềm năng khác lớn hơn, thị trường tiếp xúc nhiều hơn. Sử dụng từ khóa đuôi dài cũng có thể là ít tốn kém hơn khi nói đến trả tiền đấu thầu cho mỗi nhấp chuột, và các phương pháp khác bao gồm trả tiền, như có những người cố gắng đặt giá thầu trên các từ khóa phải trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo trên công cụ tìm kiếm các trang kết quả. Người tìm kiếm sử dụng từ khóa đuôi dài để thu hẹp những gì họ đang tìm kiếm. Khi một người truy cập tìm kiếm "noi that van phong tphcm" nó làm cho ý nghĩa hơn là đưa vào toàn bộ những cụm từ như "noi that", "noi that van phong," hoặc "noi that tphcm".
Theo tôi nghĩ để thành công với những từ khóa đuôi dài, trước tiên chúng ta cần phải biết được các từ khóa đuôi dài (long tail keywords) này có được số truy cập hoặc tìm kiếm truy cập nhiều trên các công cụ tìm kiếm hay không. Việc này được liệt kê bởi các công cụ tìm kiếm. Ví dụ: Google sẽ có những từ khóa liên quan đến từ khóa bạn tìm kiếm, đó là cách bạn xác định được long tail keywords tốt.
---------------------------------
Chúc các bạn vui vẻ !
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận