Smart News V2 template Blogger - phù hợp làm trang thông tin

Loading...
Một template mà ITViet360 hôm nay muốn chia sẻ với bạn đọc đó là Smart News V2 template Blogger với nhiều ưu điểm hơn và rất thích hợp nếu bạn sử dụng làm trang tin tức, thông tin vì đây là mẫu thiết kế được phân loại chuyên mục và cách sắp xếp chuyên mục rất hợp lý phù hợp với trang thông tin của mình.
Có thể bạn sẽ thấy thích ngay sau khi xem trang demo trực tiếp mà mình đã sử dụng cho 1 blog. Và nếu cần thì bạn có thể theo dõi nội dung bên dưới để Download và xem cách cài đặt sử dụng template News V2.

1. Link Download Smart News V2 template Blogger

2. Hướng dẫn sử dụng Smart News V2 template Blogger

Sau khi Download về thì các bạn giải nén ra, mở File .XML bằng notepad và copy mã nguồn đó vào template của blogger.
Để chỉnh sửa các chuyên mục hiển thị ngoài trang chủ thì các bạn vào BỐ CỤC, tương ứng với mỗi tiện ích thì bạn điều tên label (nhãn) vào, ví dụ ở link demo của mình muốn hiển thị nhãn ĐỜI SỐNG thì mình copy tên nhãn ĐỜI SỐNG đó vào.
- Tiện ích Facebook, Social thì có sẵn trong File tải về. Bạn có thể thay link tương ứng của bạn.
Nếu gặp sự cố gì trong việc cài đặt và sử dụng template, bạn vui lòng để lại bình luận để được hỗ trợ.
Loading...
Chuyên mục: , , , ,

3 nhận xét:

  1. Trang của mình bây giờ là http://hadaicon.blogspot.com/ .Mình muốn được y như mẫu này nhưng khi làm theo hướng dẫn xong chọn xem trước khi lưu thì nó rối như mì tôm chứ không được vậy.Bạn có thể giúp mình chỉnh sửa giùm không?Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Chào Ad, mình muốn hỏi là có cái mục Lastest Post ấy thì mình có điều chỉnh cho xuất hiện theo Label được không? Vì như thế thích hơn. Thanks Ad!

    Trả lờiXóa