Vubetube Basic Blogger Template reponsive cực đẹp

Loading...
Thêm 1 Template nữa được thiết kế dành riêng cho Blogspot có nội dung về Videos, hình ảnh. - Vubetube Basic Blogger Template là sự bổ sung khá tốt vào bộ sưu tập templates blogspot tại website ITViet360. Nó là một mẫu thiết kế chuyên nghiệp đáp ứng với nhiều tính năng mà chắc chắn bạn cần có của 1 Blog. Nếu bạn cần tạo ra 1 Blog về Videos chuyên nghiệp, 1 Blog về hình ảnh thì bạn có thể tham khảo và sử dụng Vubetube Basic Blogger Template reponsive
Bạn sẽ thấy những ưu điểm vượt trội đó ở link demo trực tiếp, và bạn không cần sử dụng thêm thủ thuật lấy hình ảnh Youtube này nữa bởi đây sẽ có tự động trong template này.
Vubetube Basic Blogger Template reponsive cực đẹp

Tính năng của Vubetube Basic Blogger Template


  • Thiết kế Reponsive: Đáp ứng giao diện tốt trên mọi thiết bị. Vì vậy, theo ý kiến của chúng tôi mẫu này hoàn toàn được đánh giá tốt ở trải nghiệm người dùng.
  • Tự động lấy Thumbnails của video: Vubetube template tự động lấy hình ảnh của videos để hiển thị ra ngoài giao diện của blog. Đúng kích thước và điều này tạo nên sự đồng đều trên giao diện.
  • Hỗ trợ Youtube và Dailymotion: Vubetube tự động tạo ra hình ảnh lấy từ video của Youtube và Dailymotion
  • Bài viết liên quan: Cũng được lấy hình ảnh tự động từ videos trong những bài viết về videos có nội dung liên quan.
  • Drop menu: Có cả menu đơn và menu trỏ xuống. Rất đa dạng.
  • Một số tính năng khác: cũng được thiết kế bắt mắt. Bạn có thể thêm ở vị trí sidebar hoặc dưới Footer được phân bổ 3 cột rất rõ ràng.
Hy vọng rằng với mẫu thiết kế này, bạn sẽ có một blog hoàn hảo nhất.
Loading...
Chuyên mục: , , , ,

1 nhận xét:

  1. Bạn vui lòng cho mình hỏi cách đăng bài trên templates vubetube. Mình có đăng bài bằng link youtobe ember nhưng nó không hiện tiêu đề, ví dụ như chữ "vevo" màu đỏ và chữ "Story of my life".
    Cảm ơn bạn nhiều
    Thân mến bạn.

    Trả lờiXóa