8 ý tưởng cho việc tạo hình ảnh bìa Facebook

Loading...
Nếu bạn hiểu biết về tiếp thị trên mạng xã hội, doanh nghiệp của bạn có thể có một tài khoản Facebook. Bạn đã sửa soạn các hồ sơ hoàn hảo, điền tất cả các thông tin còn thiếu và thậm chí viết những điều rất xuất sắc về những điều nói về công ty của bạn chưa?
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của trang Facebook của một doanh nghiệp là ảnh bìa. Nó giống như màn hình hiển thị của cửa hàng của bạn, nếu nó nhàm chán hoặc xấu thì sẽ không tại ra lợi ích cho bạn.
Vì vậy, những gì bạn nên có trong ảnh bìa phương tiện mạng xã hội của bạn? Dưới đây là 8 ý tưởng tuyệt vời cho việc tạo ra các hình ảnh bìa Facebook, lấy cảm hứng từ những thương hiệu – những đơn vị đã có một hiển thị với thiết kế vượt trội.

1. Căn Bên Phải
8 ý tưởng cho việc tạo hình ảnh bìa Facebook

Ở đâu là hình ảnh đại diện của bạn? – ở phía bên trái hồ sơ của bạn. Vì vậy, nơi bạn nên đặt từ ngữ, hình ảnh quan trọng, đồ họa đang thiết kế thì nên đặt bên phải. Đó là một thực tế khá đơn giản nhưng bạn sẽ thu được những kết quả khá ngạc nhiên.
Bạn có thể thấy ngay trên trang của Harry Potter, các hình ảnh được đặt sao cho người xem cảm thấy rõ ràng. Những điều được quan tâm thực sự không bị che khuất bởi ảnh đại diện. Mẹo thêm: bất cứ khi nào bạn sử dụng ảnh đại diện có khuôn mặt thì hướng mặt của ảnh đó nên nhìn theo hướng nội dung của bạn, trong trường hợp này là nhìn về nội dung của các ảnh bìa.

2. Nhìn Thấy Hình Ảnh Rõ, Lớn
Ảnh đại diện sẽ cho khuất một phẩn của ảnh bìa Facebook của bạn, nhưng bạn có thể khắc phục được việc đó bằng cách sử dụng một hình lớn. Một số ảnh bìa yêu thích của tôi là sự kết hợp của hình ảnh đại diện như là một phần của hình ảnh bìa lớn. Những bức ảnh sáng tạo thực sự tạo nên nổi bật
anh bia facebook FB carlsberg

Carlsberg đã sử dụng hình ảnh đại diện của họ để tăng cường ý nghĩa ảnh bìa (làm nổi bật sản phẩm của họ, chính là bia)

3. Hãy Làm Biển Quảng Cáo Riêng Của Bạn

Facebook thì kết nối và hiển thị ngay trước mắt của bạn, nhưng nó cũng là một nơi để thiết lập thương hiệu của bạn. Hãy suy nghĩ về ảnh bìa của bạn như một tấm biển quảng cáo miễn phí trên một trang mạng xã hội phổ biến nhất thế giới.
Hinh anh bia facebook carmax

Theo một cách nhìn của người dùng, hình ảnh trực quan đưa đến sự dễ chịu cho người xem. Nó cũng rất tốt để quảng cáo thương hiệu, ví dụ ở trên là CarMax.
Cũng nhiều ảnh bìa được thiết kế với đầy đủ chi tiết của một namecard ngay trên đó, tức là có đầy đủ thông tin dịch vụ, liên hệ,…ở trên đó để người xem dễ thấy nhất.

4. Sử Dụng Một Lời Kêu Gọi Hành Động
Trong những cuộc hội thảo, tổ chức cuộc họp, vv. Hãy sử dụng những hình ảnh ấy làm lời kêu gọi cho một mục đích gì đó. Ví dụ, chúng tôi có thể sử dụng hình ảnh từ những cuộc hội thảo tổ chức về chuyên môn truyền thông, marketing, SEO, để mời gọi các bạn đến với các khóa đào tạo SEO của chúng tôi.

5. Giới Thiệu Bản Thân
Bạn có tự hào về đội bóng của bạn? Bạn muốn thể hiện đội ngũ nhân viên của bạn? Hãy thực hiện điều đó bằng một ảnh bìa.
anh-bia-facebook-the-new-york-times

Đây là ảnh bìa Facebook cũ của tờ báo The New York Times, họ đưa văn phòng của họ và cho thấy toàn bộ nhân viên của họ ở đấy. Đó là một sự tuyệt vời vì người xem sẽ hiểu biết hơn về văn phòng và nhân sự của bạn.
Sẽ không sao nếu bạn không rộng lớn như New York Times. Bạn cũng có thể tiếp thị theo ý tưởng này bằng những người hiện tại đang tham gia vào công việc mà bạn tiếp thị.

6. Đưa Lên Những Cảm Xúc
Một ảnh bìa tình cảm cộng hưởng có thể đem lại hiệu quả cao.
Ảnh bìa FB, Anh bia Facebook

Ảnh bìa của Facebook là một ví dụ hoàn hảo về một cách lấy trọn tình cảm thông qua hình ảnh. Nó cũng hoàn toàn trên một thương hiệu. Facebook là cái gì vậy? kết nối. Làm cho du khách cảm thấy tích cực về thương hiệu của họ.

7. Luôn Đúng Như Thương Hiệu Của Bạn
Không có gì tồi tệ hơn khi một thương hiệu thay đổi linh vật, khẩu hiệu hoặc tiếng nói mỗi ngày. Cần phải đảm bảo tính nhất quán, sự quen thuộc và ảnh bìa Facebook là một nơi tuyệt vời để củng cố thông điệp quen thuộc của bạn.

8. Bắt Đầu Một Cuộc Trò Chuyện
Hastag là một điều mạnh mẽ, bạn bè của tôi – trong những năm gần đây chúng tôi đã nhìn thấy hastag đóng một vai trò trong một cuộc chiếm ưu thế. Khi bạn đưa một hastag vào ảnh bìa Facebook của bạn, có có sức mạnh để mời mọi người nói chuyện
Ảnh bìa Facebook coca cola

Ảnh bìa Facebook của Coca cola chứa một biểu tượng đầy màu sắc, nhưng không quên một hastag bí ẩn (#TROPHYTOUR).
Nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng sử dụng hastag này như: Ford, vv.

Trên đây là những suy nghĩ của chúng tôi về ý tưởng để có được những ảnh bìa Facebook rất tuyệt. Và nếu bạn muốn tiếp thị qua mạng xã hội hiệu quả hơn nữa thì hãy quan tâm tới những ý tưởng này.
nguồn: Ý tưởng cho tạo ảnh bìa Facebook
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận