FPT: Cuối 10/2014, bán iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng, giá từ 18 triệu đồng

Loading...
ICTnews – Theo thông tin từ F.Studio by FPT, chuỗi cửa hàng được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất, iPhone 6 và iPhone 6 Plus dự kiến về Việt Nam vào cuối tháng 10/2014, giá từ 18 triệu đồng.
FPT: Cuối 10/2014, bán iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng, giá từ 18 triệu đồng
iPhone 6 và iPhone 6 Plus có nhiều đột phá về thiết kế.
Trao đổi với ICTnews chiều ngày 10/9, ông Nguyễn Thế Kha, Phó Giám đốc F.Studio by FPT - chuỗi cửa hàng được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam cho hay, iPhone 6 sẽ có giá dự kiến tại Việt Nam từ 18 triệu đồng cho bản thấp nhất 16GB, còn iPhone 6 Plus giá từ 20 triệu đồng. Cả hai sản phẩm dự kiến có hàng phân phối chính hãng từ cuối tháng 10/2014.
Tuy nhiên, ông Kha lưu ý đây là mức giá chỉ có giá trị tham khảo. Giá thực tế có thể thay đổi khi phân phối chính thức tại Việt Nam.
Ông Kha đánh giá, việc Apple ra mắt bộ đôi sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus với thay đổi hoàn toàn về thiết kế, kích thước màn hình (lần lượt là 4.7 inch và 5.5 inch) đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới thông qua nhiều tính năng, phần mềm mới. Do đó, sức hút sẽ lớn.
Hiện F.Studio by FPT và FPT Shop đã tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu đợi và mua sản phẩm iPhone mới (không phải nhận cọc).
Đại diện nhà bán lẻ này cũng cho rằng tương tự như các năm trước đây, iPhone 6 và iPhone 6 Plus hàng xách tay trong thời gian đầu có giá rất cao do hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam chậm hơn nhiều nước trên thế giới. Do đó, người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi bỏ ra số tiền chênh lệch lớn để sở hữu sản phẩm sớm hơn 15-30 ngày.
“Ngoài ra hàng xách tay vẫn không được bảo hành tại Việt Nam, khách hàng cũng cần cân nhắc rủi ro khi máy bị lỗi từ nhà sản xuất”, ông Kha nói.
Theo ICTnews
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận