Để Blog của bạn trở lên nhanh hơn

Loading...
Việc tối ưu hóa Blog rất quan trọng để blog của bạn thân thiện và có được điểm + nhiều hơn từ người dùng cũng như công cụ tìm kiếm. Cải thiện tốc độ giúp thời gian load từng trang nhanh hơn đánh dấu 1 bước tối ưu cần thiết đó. Và bài viết này ITViet360 chia sẻ với bạn 1 số lưu ý giúp bạn thực hiện việc đó.
Để Blog của bạn trở lên nhanh hơn

Làm thế nào để Blog của bạn trở lên nhanh hơn


  • Hình ảnh

Bạn có biết, hình ảnh với kích thước lớn có thể làm cho blog của chúng tôi trở nên chậm hơn. Vì vậy, nó tốt hơn để bạn có thể làm giảm việc sử dụng kích thước lớn hình ảnh. Nếu hình ảnh đó không cần thiết phải sử dụng quá lớn thì bạn hãy giảm nhỏ kích thước (điều này kéo theo dung lượng ảnh giảm) lại bằng những phần mềm như Photoshop, Paint có sẵn trong Windows...

  • Tiện ích

Những tiện ích là điều cần thiết phải có trong 1 Blog. Ví dụ tiện ích bài viết liên quan, bài viết xem nhiều, Google Plus...Tuy nhiên khi sử dụng các tiện ích bạn nên lựa chọn những tiện ích cần thiết và nó không quá cầu kỳ khiến tốc độ Load của bạn chậm. Với mình, tiện ích luôn ưu tiên hạn chế hiệu ứng Javascripts...và những đoạn code không thích hợp trên nhiều trình duyệt khác nhau.

  • CSS và Javascript

Như chúng ta đã biết, CSS và javascipt có thể làm cho blog của chúng tôi trở nên đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tác dụng phụ là nó có thể làm cho blog của bạn trở nên chậm chạp. Vì vậy, bạn nên giảm việc sử dụng hoặc nén nó cho blog của bạn. Để nén Javascript, bạn có thể sử dụng Javascript nén.

Và...chúc bạn có 1 ngày làm việc mới hiệu quả và vui vẻ ! :)
Loading...
Chuyên mục: , , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận