Google Search hỗ trợ nhận diện 5 thứ tiếng cùng lúc trên Android

Loading...
Google sẽ giải quyết triệt để khả năng nhận diện ngôn ngữ cho ứng dụng Google Search trên nền tảng Android.
Trong một số thay đổi nhỏ gần đây, Google đã cho phép người dùng có thể sử dụng 5 thứ tiếng khác nhau để ra lệnh tìm kiếm cho ứng dụng Googles Search trên Android. Và do vậy, người dùng sẽ không cần phải nói một thứ tiếng để ứng dụng có thể hiểu được câu lệnh của họ.
Google Search hỗ trợ nhận diện 5 thứ tiếng cùng lúc trên Android

Với tính năng trên, nếu như bạn muốn tìm kiếm một rạp chiếu phim hay nhà hàng, rạp hát bằng tiếng Anh, sau đó ra lệnh bằng tiếng Đức, điều đó giờ đây có thể sẽ thực hiện một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
Để làm được điều này, ứng dụng Google Search đã được cập nhật thêm khả năng nhận diện ngôn ngữ một cách tự động và có thể tiến hành xử lí câu lệnh theo như thiết lập.

Google cho biết, hãng đang dự định sẽ bổ sung nhiều ngôn ngữ và các tính năng mới thêm cho ứng dụng này. Tuy nhiên, có một nhược điểm khá bất tiện là tính năng này hiện mới chỉ có trên Google Search phiên bản 3.6 mà thôi.

Để có thể sử dụng tính năng mới, người dùng có thể thực hiện theo thao tác sau: Truy cập vào Google Settings > click vào chọn Search & Now > Voice > Languages và sau đó chọn ra 5 ngôn ngữ mà mình hay sử dụng để thực hiện các thao tác tìm kiếm.
Nguồn TTCN
Loading...
Chuyên mục: , , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận