App Store của Apple đạt doanh thu kỉ lục trong tháng Bảy

Loading...
Theo báo cáo tài chính mới đây của Apple, doanh số bán hàng và các giao dịch trên App Store đã đạt được con số kỉ lục trong tháng 7.
Báo cáo cho biết iPhone 5s là chiếc smartphone bán chạy nhất trên thị trường trong tháng Bảy, trong khi đó, doanh số bán hàng của App Store đã thiết lập nên một con số kỉ lục mới của Apple.
App Store của Apple đạt doanh thu kỉ lục trong tháng Bảy

Con số doanh thu chính xác và số lượt tải về ứng dụng của người dùng trên App Store đã không được tiết lộ nhưng trong báo cáo tài chính tháng trước, Apple cho biết họ đã chi đến 20 tỉ USD cho các nhà phát triển ứng dụng kể từ năm 2008 và điều đáng ngạc nhiên là một nửa trong số đó (khoảng 10 tỉ USD) đã được chi trả trong nửa năm qua.
App Store của Apple đạt doanh thu kỉ lục trong tháng Bảy
CEO Tim Cook cho rằng App Store là mảng kinh doanh có tốc độ phát triển nhanh nhất của công ty trong thời gian qua. App Store đã tăng trưởng 12% so với năm ngoái và mang về doanh thu khoảng 4,5 tỉ USD.

Tim Cook cũng tiết lộ thêm doanh thu Quý 3 vừa qua là kết quả kinh doanh tốt nhất kể từ khi ông lên tiếp quản vị trí CEO của công ty. Tuy nhiên, vị CEO này đã từ chối tiết lộ con số doanh thu cụ thể.

Nguồn Phonearena.
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận