Sự thật về Stt facebook vui, hay độc nhất - Hài VL =))

Loading...
Ngồi lướt Facebook thấy 1 số câu Status Facebook khá hài và thú vị nên mình chia sẻ lại tại ITViet360 cùng với những giây phút thư giãn tại Website. Dưới đây là những tình huống rất khó đỡ, và đây có phải sự thật đằng sau những câu Stt vui FB không? Và nếu bạn thấy sự thật về những Stt vui này hay thì hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cùng cười vỡ bụng luôn nhé. Sự thật về Stt facebook vui, hay độc nhất - Hài VL =))
Bài nên xem: Những câu nói chém gió hay nhất Facebook
Bạn đang ở số mấy???? Sự thật về Stt facebook vui, hay độc nhất - Hài VL =))
Bạn đang ở số mấy????

Sự thật về Stt facebook vui, hay độc nhất - Hài VL =))

1. Ra đường đá phải bãi cứt trâu về up ngay stt : ” Cuộc đời có quá nhiều ngã rẻ , nếu lựa chọn sai lầm bạn sẽ phải trả giá!
2. Thái hành -> “Giọt nước mắt lăn trên khóe mi, miệng nói không đau mà đôi dòng lệ cứ chảy”.
3. Bị muỗi đốt cờ him post stt:”trên đời này, có những lúc phải giải quyết mọi việc 1 cách thật kiềm chế và điềm đạm”
4. Mộng tinh ~> Muốn níu giữ những giây phút hạnh phúc mãi bên mình, nhưng đó chỉ là kí ức mơ màng vuột qua.
5. Chơi gái lần đầu, out sau 30s ~> Hạnh phúc đến và đi vội vã, sung sướng chẳng là bao để rồi hụt hẫng tiếc nuối đong đầy.
6. Táo bón => Dù hết sức để mọi thứ ra đi nhưng bất lực chịu đựng!
7. Quay tay : Thật Lòng a rất muốn giữ lại những giây phút hạnh phúc ấy , nhưng điều đó dường như là không thể . nó đã vượt qua khỏi sức chịu đựng của a nên đành phải buông tay!
8. Tr im kẹp vào khóa quần: đôi khi nhìn những thứ quan trọng đối với mình bị kìm kẹp trong đau đớn mà ko thể làm gì vì sợ cuộc đời nhòm ngó!
9. Đi chơi xa mắc ị không có chỗ giải quyết phải nhịn: “đôi lúc cứ ngỡ đi xa thì những đau đớn trong lòng không còn nữa cơ mà nó vẫn cứ hiện diện đeo đuổi thật dai dẳng đã cố kìm nén nhưng sao vẫn đau thế này “
10. Đi đái xong lên đăng stt; ” xả thân cứu nước là một điều thiêng liêng,nhưng khi ko thể kềm chế được nữa, chúng ta có thể làm điều ngược lại”
11. Xem JAV: Chỉ cần được nhìn em hạnh phúc bên người ấy là anh cảm thấy đủ rồi.
12. Chạy xe ngu bị té trầy trụa:
"Trên đường đời đầy trắc trở, ai chẳng đôi lần vấp ngã. Những nỗi đau đớn dằn vặt, những vết thương đó để lại sẹo trong lòng ta suốt cả cuộc đời."
13. Ngứa tờ rim giữa đám đông : Hôm nay anh mới thực sự nhận ra, cảm giác gần em mà không chạm được đến em khiến đầu anh như điên dại.
14. Phang lô (đề) nhưng lại ra con sát sườn ==> Cuộc đời thật bất công khi chỉ cho anh ở bên cạnh em chứ không có được em
15. Bị đau bụng trong lớp nhưng éo đi được : những nỗi đau cứ dồn dập, nhưng mình ko thể chịu thua nó được, mình sẽ chiến đấu đến cùng, kìm nén đến cùng, ko thể để mọi người cười chê được
Loading...
Chuyên mục: , , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận