Cách xóa và khôi phục blogspot đã bị xóa

Loading...
Làm thế nào để xóa Blog của mình đi? Làm thế nào để khôi phục lại Blogspot mình đã bị Google xóa?
- Một số câu hỏi gần đây khi các bạn hỏi mình về vấn đề blog bị xóa và cách khôi phục như thế nào. Trong quá trình sử dụng blogspot cũng có lần mình bị xóa vì những lý do khác nhau.
Xem thêm: Ghép ảnh trực tuyến
Và đã phải khắc phục, làm theo nguyên tắc của Google. Bài viết này itviet360 gửi đến bạn thông tin:

Cách xóa và khôi phục blogspot đã bị xóa

1. Lý do khiến blog bị xóa

- Tự tay xóa: Lý do này có đấy vì khi mình sử dụng thấy Blog đó không hay nên xóa đi, hoặc vô tình do chưa hiểu biết về blogspot nên lỡ tay xóa đi. Nếu bạn muốn xóa blog thì hãy vào bảng điều khiến Blogger -> Cài đặt -> Khác -> Xóa Blog
- Google xóa: đây là lý do khiến nhiều bạn hỏi. Khi Google đánh giá Blog bạn như 1 Blog Spam thì rất nhiều khả năng Google sẽ xóa. Việc này hầu hết do blog COPY 100%, đổ dữ liệu Blog,...
- Tải khoản Gmail bị xóa: Một nguyên nhân vi phạm gì đó khiến Google tạm xóa Gmail của bạn
Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa vì cố ý gửi spam và vì bạn không đăng nhập để xác minh danh tính, tài khoản của bạn đã bị xóa.
Bạn định xóa một sản phẩm nhất định khỏi tài khoản của mình nhưng tình cờ xóa toàn bộ Tài khoản Google. Bạn chưa bao giờ sở hữu tài khoản này và tài khoản này đã bị xóa bởi chủ sở hữu thực sự.
https://support.google.com/accounts/answer/1212172?hl=vi

2. Cách khôi phục Blog đã bị xóa

+ Đối với trường hợp bị Google xóa hoặc tự tay bạn xóa thì bạn chỉ cần thực hiện vào bảng điều khiển Blogger -> Blog đã xóa -> Lựa chọn Blog -> Hủy xóa

+ Đối với trường hợp Gmail của bạn bị xóa: bạn phải khôi phục gmail của bạn trước. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa Gmail, Google sẽ cho bạn cách khôi phục gmail bằng 1 đường link Google gửi báo về email khắc phục khi bạn đăng ký Gmail bị xóa. Sau đó bạn khôi phục Blog cũng như cách trên.
Và cá nhân mình khuyên bạn, hãy sử dụng ít nhất 2 Gmail để quản lý blog của mình. Hãy phát triển blog trên con đường riêng của mình.
:) chúc các bạn vui vẻ !
Loading...
Chuyên mục: , , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận