Logo mới của Google có thiết kế phẳng

Loading...
Sau khi hé lộ logo mới của dịch vụ chia sẻ video Youtube thì mới đây, có vẻ như Google sắp ra mắt một logo mới của riêng họ. Logo mới này của Google được phát hiện thông qua bản beta mới nhất của trình duyệt Chrome cho Android.
Từ hình ảnh so sánh logo cũ và mới bên dưới, có thể thấy logo mới của Google sẽ có thiết kế phẳng giống trên Youtube, iOS hay Windows Phone... Các góc xiên và hiệu ứng đổ bóng đã bị loại bỏ. Màu sắc cũng được tinh chỉnh lại và được giảm bão hòa 1 ít.
Logo Google
Logo mới của Google có thiết kế phẳng
Theo một nguồn tin thân cận với Google cho biết trên trang Theverge, logo mới này sẽ không được dùng để thay thế hoàn toàn cho logo hiện tại của hãng. Thay vào đó, nó chỉ được dùng cho một vài trường hợp khi mà logo cũ hiển thị không đẹp.

Ví dụ như khi dùng logo cũ trên các banner được in ra... Sau khi một số trang tin cho đăng tải hình ảnh logo mới, hiện có vẻ như Google đã xóa nó khỏi nơi được phát hiện (bản beta mới nhất của trình duyệt Chrome cho Android). Tuy nhiên, nếu nguồn tin của trang Theverge là chính xác thì logo cũ nhiều khả năng vẫn sẽ còn được giữ lại trong một thời gian dài nữa.
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận