Có nên mua bán hàng công nghệ ở trên Chợ Tốt chotot.vn ?

Loading...
Chợ tốt gần như không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần có internet là bạn có thể mua bán Online cùng chợ tốt.
- Khi bạn là sinh viên hoặc người có nhu nhập trung bình thấp? Bạn cần mua sản phẩm công nghệ nhưng bạn nghĩ đến giá. Bài viết này ITviet360 sẽ phân tích lý do bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua bán hàng ở chotot.vn. Đây cũng là thắc mắc khi nhiều bạn bè của mình hỏi về mua hàng ở chotot.vn có được không?
1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm
Khi vào giao diện trang chủ của chợt tốt, bạn sẽ thấy hiển thị ngay địa điểm bạn cần mua - bán

2. Tìm kiếm nhóm hàng cần mua bán dễ dàng
Chọn xong địa điểm là bạn có thể tìm tin đăng theo nhóm sản phẩm hoặc đăng tin rao bán sản phẩm của mình 1 cách đơn giản và nhanh chóng

3. Sản phẩm giá rẻ
Lý do:
- Người bán không mất phí
- Giao dịch thuận lợi, không mất nhiều thời gian
4. Chất lượng
- Người mua được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi mua: Điều này hoàn toàn là sự chủ động giữa người mua và người bán. Ví dụ bạn xem 1 chiếc Laptop trên đó và có ý định mua. Bạn hãy liên hệ với người bán cho bạn xem máy cẩn thận. Nếu cần thiết bạn hãy đưa theo 1 người rành về máy tính hoặc sản phẩm và bạn muốn mua đi cùng. Vì có thể những hình ảnh, lời giới thiệu PR sản phẩm thật bên ngoài. 

Ý KIẾN CÁ NHÂN CỦA MÌNH VỀ CHỢ TỐT
Có người em hỏi mình 1 câu "Mua Laptop ở chợ tốt có đảm bảo không anh?" mình xin đưa ra câu trả lời là Chợ tốt cũng như 1 cái chợ ngoài đời thường, bạn hoàn toàn được quyền lựa chọn. Sẽ có những sản phẩm và giá cả phù hợp với bạn. Điều quan trọng đó là bạn, hãy là người tiêu dùng thông minh. Lựa chọn đúng hàng và giá hợp lý nhưng chất lượng đảm bảo theo đúng như cam kết.
Nhân đây mình cũng chia sẻ thêm Làm sao để mua được 1 chiếc Laptop cũ
Loading...
Chuyên mục: ,

2 nhận xét:

  1. Em cũng từng Mua hàng trên chợ tốt. Nói chung là hàng trôi nổi cũng nhiều, hàng tốt cũng có nhưng quan trọng nhất vẫn là ở người mua kẻ bán. Cảm ơn bài viết đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  2. Trên chợ tốt toàn bán điện thoại Iphone lừa đảo thôi. Mình bị nó lừa cho xem máy, test máy và cuối cùng là hàng Trung Quốc. Mọi người cảnh giác nhé.

    Trả lờiXóa