Cách dịch văn bản nước ngoài trên MS Word 2007, 2010, 2013

Loading...
Làm thế nào để dịch được văn bản ngay trên phần mềm Microsoft Office Word? Tôi muốn dịch 1 văn bản tiếng Anh sang tiếng Việt mà không cần sử dụng phần mềm hỗ trợ nào khác.
- Những phiên bản cải tiến gần đây của Microsoft Office đã cho phép chúng ta thực hiện điều đó ngay trên Word của mình. Bài viết itviet360 hướng dẫn các bạn cách dịch văn bản nước ngoài ngay trong MS Word 2007, 2010, 2013
1. Trên Word 2007
Bước 1: Mở văn bản trong MS World, sau đó chọn đoạn văn bản mà bạn cần chuyển đổi.
Translation Word

Tiếp theo chọn mục Translate trong tab Review trên thanh menu.
Sẽ xuất hiện một cửa sổ phía bên tay trái của tài liệu. Đây là nơi bạn có thể chọn chính xác ngôn ngữ gốc ở mục From sau đó chọn ngôn ngữ cần chuyển đổi từ mục To. Ở đây bạn cũng có thể chọn để có thể chuyển đổi toàn bộ tài liệu.
Đoạn văn bản bạn chọn để chuyển đổi ngôn ngữ sẽ xuất hiện ở phần WorldLingo phía dưới của cửa sổ.
Nếu ngôn ngữ bạn cần không có sẵn trong mục To theo mặc định, bạn có thể thêm chúng bằng cách bấm vào liên kết Translation Options, sau đó chọn ngôn ngữ cụ thể mà bạn cần bằng cách kích chọn vào ô tương ứng bên trái.

2. MS Word 2010, 2013 tương tự (có hỗ trợ dịch ra Tiếng Việt)
Tương tự như Word 2007, ta mở văn bản trong MS World, sau đó chọn đoạn văn bản mà bạn cần chuyển đổi >> chọn mục Translate trong tab Review trên thanh menu >> chọn Translate Selected Text ta được kết quả như hình dưới đây:
Loading...
Chuyên mục: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận