Câu chuyện tình yêu: Anh yêu em thế đấy

Loading...
Có những câu chuyện tình yêu cảm động bằng những cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm. Có những truyện tình yêu đẹp và đến bất ngờ nhưng lại có những kết quả tốt.
Câu chuyện tình yêu ANH YÊU EM cũng thế. Với kết cấu tình tiết bất ngờ, truyện xây dựng 1 cho chúng ta thấy vẻ đẹp trong sáng của tình yêu...
Xem thêm: Ảnh tình yêu đẹp
Anh yêu em, anh yeu em, ảnh đẹp anh yêu em, hôn nhau

em hay thật….
“Ờ thì anh yêu em đấy!”



“Sao nào?”



“Thắc mắc nữa cơ đấy, thì tại anh thích yêu đấy! Làm gì anh nào?”



“Ớ! Còn thắc mắc à, sao thắc mắc mãi thế nhỉ cô gái. Ờ thì…là…mà…
vì em là duy nhất trên đời!”
Anh yêu em, anh tinh yeu dep
Ta quen nhau thế nào ấy nhỉ? Hị..hị..qua một người mà “ai cũng biết đấy là…gì”. Ta quen nhau không phải vì ta giống nhau, ta quen nhau không phải đơn giản chỉ là 2 người xa lạ. Vì anh và em mỗi người chỉ là một, là một duy nhất của người kia. Em đem đến cho anh những cảm xúc mà anh tưởng đã chết trong lòng từ rất lâu rồi. Em đến bên anh như cơn gió thổi qua căn phòng trống vắng, thổi sạch đi bụi bặm của những ngày xưa cũ, những hận thù chất chứa bấy lâu dần vụn vỡ khi em cất lên những lời đầu tiên dành cho anh. Đấy, anh yêu em thế đấy!
Ảnh hôn nhau đẹp, anh yeu em
Anh có đôi chút nghi ngờ về tình cảm của mình trong những ngày đầu mình quen nhau, anh vẫn cố thủ sau bức tường lạnh băng mà con người trước kia xây dựng nên quanh trái tim anh. Anh e ngại về tình cảnh của mình có thể sẽ không làm cho em hạnh phúc như bao người con gái khác, anh thoáng chút ngại ngùng khi nhìn nhận em là một con người đặc biệt hơn những con người khác mà anh tiếp xúc hàng ngày. Nhưng em, chính em là người thật sự có đủ quyền năng để phá vỡ những tảng băng ngự trị trong lòng anh, chính em đã dỡ bỏ những nghi ngại mà anh cố giữ cho mình. Hơi thở tình yêu của em làm lòng anh bớt lạnh giá.
Đấy, anh yêu em thế đấy!
Ảnh đẹp tình yêu, anh yêu em, câu chuyện tình yêu
Thời gian chúng ta không được gần nhau thật sự là những gì anh cảm thấy khủng khiếp, anh nhớ em đến quay quắt. Những nỗi giận vu vơ của em, những lần em cáu lên vì anh trêu em…anh cảm thấy mình như có mọi thứ, mỗi lần như thế anh thật sự đắm chìm trong hạnh phúc, anh biết là em thể hiện như vậy vì…vì…em cũng yêu anh. Nhưng xa nhau chỉ là một thử thách nhỏ nhoi phải không em? Chúng ta sẽ thấy được mình trống vắng như thế nào, sẽ là một thử thách thật sự nhưng mình cũng biết được tình yêu mình dành cho nhau quan trọng ra sao.
Đấy, anh yêu em thế đấy
Ảnh đẹp tình yêu, cau chuyen tinh yeu, cau chuyen tinh yeu hay nhat
Tay em lạnh ư! Anh sẽ sưởi ấm bàn tay bé nhỏ ấy với tình yêu tha thiết, anh nắm tay em cho đến khi chúng không còn cảm thấy sự khe khắt của cơn gió mùa đông cô độc. Mỗi lần em khẽ nói “anh à! tay em đang cóng lên đây”, anh cảm thấy như mình phải nỗ lực hơn nữa để bàn tay bé nhỏ ấy sẽ được ấm áp, sẽ là nơi tạo ra động lực cho những lần anh cảm thấy mệt mỏi với công việc. Chỉ cần em khẽ siết bàn tay anh, cách em nắm lấy như thế nào là anh cũng đủ hiểu em muốn nói gì với anh. Đấy, anh yêu em thế đấy!
Khi ở bên em mà anh cảm thấy như thế nào em biết không? Anh vẫn cứ nhớ em đấy, kì lạ nhỉ. Tình cảm của anh sao mà khó hiểu nhỉ? Thời gian mà chúng ta bên nhau đối với anh là vô tận, là một thứ không thể có gì so sánh và đánh đổi được. Mọi dự định anh muốn làm từ lúc ta quen nhau chỉ hướng đến mục tiêu duy nhất là chúng ta sẽ được gần nhau.
Đấy, anh yêu em thế đấy!
anh hôn nhau đẹp, hoạt hình hôn nhau
Em không đẹp lộng lẫy như bao cô gái khác. Em bé xíu xiu à, em cũng không đặc biệt như là “Những cô gái chân dài…tới nách”. Đơn giản như là anh từng nói với em “Em không đẹp…nhưng mà duyên”. Em cáu lên mỗi khi anh bảo “Ô! Cô bé kia trông đến là xinh”. Em ngắt anh tím tái da thịt khi anh giả vờ liếc sang con bé chạy xe bên cạnh. Em gầm gừ nếu anh cứ từ từ chạy xe chở em mà liếc xéo khi có mùi hương con gái…Da thịt có đau đấy, thân mình có tím tái đây nhưng rồi sẽ lành lại thôi mà, phải không em? Cái anh muốn biết chính là em đã yêu anh rồi.
Đấy, anh yêu em thế đấy!
anh tinh yeu dep, anh yeu em
Anh vừa thầm cảm ơn cái điện thoại cũng như căm ghét nó đến kỳ lạ. Anh vui như trẻ con được quà khi gọi cho em, được nghe tiếng em nói. Anh có thể nhìn nó hàng giờ để thấy màn hình sáng lên báo em trả lời. Anh tức giận vô cớ với nó khi thấy nó im lặng khá lâu không chịu phát lên tiếng “tèn…tén…ten…” của tin nhắn…Mỗi lần em quên điện thoại ở nhà là anh như muốn đốt cháy tất cả những thằng nào liên quan đến di động, từ Mobile cho đến Vina, giết nốt thằng Viettel lẫn mấy thằng còn lại.
Đấy, anh yêu em thế đấy!
Anh yêu em được không
Còn quá nhiều thứ để có thể làm anh nói lên rằng tại sao anh yêu em. Mà dường như từ “Yêu” cũng không đủ nghĩa để có thể diễn đạt hết tình cảm anh dành cho em, tình yêu anh dành cho em vượt qua mọi ranh giới, mọi vật cản, không thể dùng những đơn vị cân đo đong đếm để tính được. Anh tham lam lắm phải không em? Liệu có phải là xấu không nhỉ? hì..hì..hì… nhân danh tình yêu thì điều đó hợp pháp, phải không em yêu?
Tôi yêu em
Anh yêu em vì…”Em là duy nhất”.
Nhưng tất cả những gì anh viết ngày hôm nay, lại chỉ là kí ức ngày hôm qua, chỉ là quá khứ thôi! phải không em???
Anh…Nhớ… Em….Nhiều ….Lắm!!!
Và anh mong rằng, em sẽ hạnh phúc bên người ta, em nhé….
Loading...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận