15 điều doanh nghiệp cần biết về Seo - Tại sao phải làm Seo?

Loading...
Tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm hay còn gọi là SEO không còn là 1 khái niệm xa lạ đối với nhiều Doanh nghiệp. Nó đã trở thành 1 phần của các dự án kinh doanh trong nhiều năm. Có nhiều người được thừa hưởng và gặt hái rất nhiều lợi ích từ nó, tuy nhiên có người lại nghĩ rằng SEO chỉ là công việc đơn giản như ngâm chân vào nước. Thực tế là vị trí của SEO đang ngày càng quan trọng trong việc kinh doanh trực tuyến.
seo là gì

15 lý do Doanh nghiệp không thể quay lưng lại với SEO

1. Chi phí thấp
Đầu tiên các dịch vụ SEO sẽ giải thích cho bạn hiểu được sự phức tạp của SEO, sau đó họ dành ra thời gian để nghiên cứu, xuất bản và tập trung vào các nội dung có giá trị dẫn đến website của bạn sẽ có vị trí cao trong danh sách xếp hạng, kết quả là bạn được rất nhiều người biết đến.
Vấn đề là hầu hết trong những lĩnh vực hot hoặc các từ khoá có tầm quan trọng thương mại đều được sở hữu bởi nhiều tổ chức khác và họ bảo vệ lợi ích của họ bằng cách cống hiến tài nguyên và sử dụng các công ty SEO để đảm bảo rằng họ vẫn còn ở đó.
2. Gia tăng lưu lượng truy cập
Như đã nói ở trên, thứ hạng cao trong danh sách xếp hạng của công cụ tìm kiếm thì tất nhiên lưu lượng truy cập vào website của bạn sẽ gia tăng nhanh chóng. Đơn giản là vì Khách hàng truy cập vào trang kết quả tìm kiếm thường chỉ click vào các kết quả đầu tiên được hiển thị vì xu hướng người dùng rất lười phải kéo xuống hay sang click sang trang sau của trang kết quả tìm kiếm.
3. Tăng uy tín cho thương hiệu
Xét theo tâm lý, khi website của bạn có thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm thì hình ảnh Doanh nghiệp hay thương hiệu của bạn sẽ tạo được uy tín, độ tin cậy tốt hơn. Lý do rất đơn giàn là vì mọi người đều biết và tin tưởng Google sẽ cung cấp cho họ những kết quả tốt nhất. Do vậy chỉ cần chiếm được trang đầu tiên của Google thì bạn sẽ có 1 vị trí đáng kế trong con mắt khách hàng.
4. Gia tăng lợi nhuận
Khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm khi có nhu cầu. Nếu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đúng cách, sau khi khách hàng vào trang web của bạn, họ thấy được những gì họ đang tìm kiếm, điều này dẫn đến doanh số bán hàng của bạn gia tăng kéo theo lợi nhuận của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.
5. Tập trung vào SEO cho các doanh nghiệp có nghĩa là website sẽ phát triển lên.
Tập trung vào các kết quả SEO 1 cách tự nhiên sẽ giúp website dễ tiếp cận hơn. Vì trên thực tế để có được vị trí cao trên trang kết quả xếp hạng đầu tiên của Google, website của bạn phải có cấu trúc đúng chuẩn để các spider tìm kiếm dễ dàng quét qua trang web của bạn, tức là trang web của bạn phải không có liên kết hỏng, nội dung phải có chất lượng cao.
6. Luôn làm việc mà không phải ngủ
Sở hữu một trang web được tối ưu hóa tốt đồng nghĩa với việc bất kể văn phòng của bạn mở có phải là cho doanh nghiệp hay không, bạn vẫn có “người bán hàng” luôn sẵn sàng để trả lời các câu hỏi, truy vấn trực tiếp của khách hàng ngay cả khi bạn đang ngủ.
7. Buộc doanh nghiệp phải viết nội dung
Có thể bạn chưa thấy được các lợi ích của SEO, nhưng hãy để tôi giải thích. Thực tế đơn giản là mỗi doanh nghiệp đều có kỹ năng và chuyên môn có thể giúp khách hàng của họ giải quyết vấn đề.
Khi bạn đã quyết định chạy chiến dịch SEO, một trong những điều bạn phải làm là liên tục cung cấp nội dung mới, có liên quan và chất lượng cho công cụ tìm kiếm. Tức là bạn phải vận dụng những kiến thức mà doanh nghiệp bạn có và công bố cho mọi người thấy.
Không phải là cho đi những bí mật kinh doanh có giá trị, những gì tôi đang nói là càng có nhiều người nhìn thấy bản thân bạn, thấy những gì bạn làm và làm thế nào bạn có thể giúp họ thì bạn càng có nhiều cơ hội được họ lựa chọn nếu thật sự họ đang có nhu cầu cần các dịch vụ của bạn.
8. SEO có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh
Nếu bạn muốn có thêm nhiều khách hàng và doanh số, internet chính là thị trường béo bở – nơi khách hàng thường thiếu thận trọng khi mua sắm. Nếu mục tiêu kinh doanh của bạn là nâng cao doanh số bán hàng và tăng lợi nhuận thì internet là một nền tảng tuyệt vời để bạn mở rộng khách hàng hơn từ đó đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn
9. SEO thu hút PR
Hãy nói rằng Doanh nghiệp của bạn chuyên về các giải pháp quản lý giao thông và gây ra một sự khuấy động trong các phương tiện truyền thông. Ký giả sẽ viết một câu chuyện cần có một chuyên gia quản lý giao thông và họ tìm thấy bạn qua công cụ tìm kiếm.
Nếu doanh nghiệp của bạn được tối ưu hóa cho việc quản lý giao thông thì bạn sẽ dễ dàng được các ký giả liên lạc, sau đó bạn sẽ thấy mình được phỏng vấn và kết quả là bạn được pr 1 cách miễn phí
10. Mở rộng thị trường
Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh bằng mô hình trực tuyến thì bạn có thể thông qua 1 dịch vụ SEO chuyên nghiệp để khai thác vào các thị trường khác hoặc ngay chính thị trường của bạn.
Hầu như bạn có khách hàng không giới hạn trên môi trường internet. Người dùng internet hiện nay khoảng 2,1 tỷ và phát triển nhanh chóng mỗi ngày. Bằng cách khai thác hiệu quả các chiến lược SEO, bạn có thể nhắm đến một thị trường thích hợp ở lĩnh vực khác hoặc tăng cường vị trí của bạn để chống lại các đối thủ cạnh tranh lớn hơn.
11. Nhắm đến địa phương
Tiếp cận khách hàng dựa vào khoảng cách của họ với doanh nghiệp của bạn và nhu cầu của họ đối với kinh nghiệm của bạn là một thực tế hiện nay, nhiều người đã gặt hái được lợi ích to lớn từ hai phương án đó. Đối với các chủ doanh nghiệp lớn và nhỏ, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương đã san bằng sân chơi khi nói đến việc nâng cao nhận thức và thu hút giữ chân khách hàng cũng như khen thưởng cho lòng trung thành của họ.
Địa phương của bạn chỉ 40,000 người không có nghĩa là không có một nhu cầu nào với dịch vụ hay sản phẩm của bạn.
12. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm nó
Kinh doanh thích hợp bất cứ điều gì liên quan đến bạn, nếu bạn gõ vào luật sư, bác sĩ, thợ sửa ống nước hoặc phong cảnh làm vườn, trong trang kết quả tìm kiếm, bạn có thể sẽ gặp một ai đó bạn biết. Internet là một phần của kinh doanh và nếu bạn muốn có trên internet, bạn nên tạo một tiếng vang kết nối với mọi người, để khi họ cần dịch vụ của bạn, họ sẽ nhớ đến bạn. Tiếp đó bạn cần phải suy nghĩ về SEO
13. Bạn không phải là con cá lớn nhất trong ao
Google trong sự khôn ngoan của họ đã thực hiện thay đổi thuật toán cho phép mỗi một doanh nghiệp có thể để cạnh tranh trên cùng cấp, không phân biệt doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Do đó nếu bạn có thể sản xuất các nội dung độc nhất và liên quan đến ngành bạn đang kinh doanh mà mọi người tham gia, bạn sẽ thấy chính website của mình luôn ở các vị trí hàng đầu và chỉ việc ngồi hưởng thành quả.
14. Nuôi dưỡng mạng xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội đang ngày càng trở nên quan trọng với SEO. Các liên kết mà bạn đã được lập chỉ mục sau khi đăng tải lên các trang mạng xã hội, bạn còn có cơ hội được khách hàng biết đến nhiều hơn và làm tăng tỉ lệ nhấp chuột cho trang web chính của bạn.
Tham khảo thêm Công dụng tuyệt vời của Facebook khi làm SEO
15. Tỷ lệ chuyển đổi
Do tỷ lệ lạm phát từ khóa tìm kiếm trả tiền trong điều khoản của PPC đã làm hạn chế nhiều doanh nghiệp nhỏ và do đó SEO đang đang làm cho chiến dịch kinh doanh theo đường dài trở lại nhiều hơn.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một sớm một chiều hay là cái gì đó đơn giản mà bạn có thể làm ngơ.
Người dùng đang có rất nhiều điều kiện sử dụng internet để mua tất cả mọi thứ. Nếu mục tiêu kinh doanh của bạn là tạo ra lợi nhuận từ việc mở rộng khách hàng tiềm năng, SEO cho doanh nghiệp là một phần của công việc kinh doanh trực tuyến. Bạn cần phải xem xét khi được sử dụng một cách chính xác và sáng tạo, nó có thể trở thành một trong những công cụ lợi hại nhất trong chiến thuật tiếp thị trực tuyến của bạn.
Chúc bạn thành công.
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận