Tải phần mềm tạo slideshow - Download Aquasoft Slideshow Ultimate 7.5.05 full

Loading...
Nói đến phần mềm tạo Slideshow xuất ra những File dạng Video để ghi đĩa thì có lẽ ai cũng nghĩ tới phần mềm Proshow Producer. Tuy nhiên còn nhiều phần mềm tạo Slideshow chuyên nghiệp và nhẹ nhàng, cũng dễ sử dụng hơn.

- Aquasoft Slideshow là phần mềm tạo Slideshow ảnh tạo video, cho phép bạn có thể xuất trực tiếp lên Youtube hoặc ra file dạng Video.
Aquasoft Slideshow Ultimate 7.5.05 với nhiều tính năng mới, cập nhật đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.
Ở bài viết này mình gửi tới các bạn link Download Aquasoft Slideshow Ultimate 7.5.05 full và hướng dẫn thao tác đơn giản để tạo Slideshow chuyên nghiệp.
Tải  Aquasoft Slideshow Ultimate 7.5.05 full
Aquasoft Slideshow Ultimate 7.5.05 full
+ Hướng dẫn sử dụng:
Bạn nhấn Use SlideShow-Master và chọn Next để khởi tạo slideshow theo mẫu giao diện có sẵn. Tiếp đến, bạn nhấn biểu tượng để chọn ảnh, hoặc nhấn chọn cả thư mục chứa ảnh rồi nhấp Next.
Đến phần Add background music, bạn nhấn để chọn nhạc nền cho slideshow. Nếu muốn chương trình tự cân chỉnh thời gian trình chiếu ảnh trong slideshow cho khớp với thời lượng phát nhạc nền, bạn đánh dấu ô Adjust duration of the slideshow to the duration of the background music. Xong, nhấn Next.
Ở bước cuối cùng, bạn chọn một trong các mẫu giao diện dưới trường Select style template với nhiều chủ đề như mừng sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, mùa đông,… Mỗi giao diện lại có hai tỷ lệ khung hình là 4:3 và 16:9 cho bạn lựa chọn. Để xem thử slideshow, bạn nhấp nút Start preview. Nếu vừa ý, bạn nhấn Next để xuất slideshow ra.
Tiếp đó, bạn chọn một trong các mục: Edit slideshow (chỉnh sửa thêm slideshow), Burn PC slideshow to CD (nén slideshow thành file ZIP hoặc ISO), Burn Video to DVD or (S)VCD (ghi slideshow ra DVD).
Lưu ý: Muốn lưu slideshow thành trình bảo vệ màn hình (screensaver), bạn chọn Edit slideshow. Tại màn hình chỉnh sửa slideshow, bạn vào menu Wizards, chọn mục ScreenShow Wizard và nhấn Next.
Tại hộp thoại Default settings, bạn đặt tên ScreenSaver vào ô Title, đánh dấu ô Use sound nếu muốn phát ra âm thanh khi trình chiếu. Mục Default duration cho bạn quy định thời gian chuyển ảnh cho ScreenSaver (mặc định 3 giây). Xong, bạn nhấn Next và chọn Use on my PC (dùng làm screensaver trên máy tính hiện thời), hoặc Distribute to other computers (lưu screensaver thành file .SCR dùng cho mọi máy tính).

Ngoài ra, trong menu Wizards còn có lệnh YouTube Wizards hỗ trợ đăng slideshow ảnh lên YouTube. Bạn chỉ việc khai báo tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản YouTube của mình vào ô User name, Password, rồi nhấn Next. Tiếp đến, bạn điền các thông tin về video clip vào hộp Meta-Data, nhấp Next > Start. Chương trình sẽ xuất slideshow ra thành video clip vào thư mục tạm rồi tải lên YouTube.

* Tạo slideshow ở chế độ SlideShow-Master tuy nhanh nhưng không có nhiều ảnh trang trí. Do vậy, ở phần xuất slideshow, bạn có thể nhấn Edit slideshow để chỉnh sửa và chèn thêm hình ảnh cho slideshow thêm phần sinh động. Bạn nhấp vào hình ảnh cần chèn dưới khung Timeline phía dưới, nhấp đôi chuột vào đối tượng trang trí ở khung Slideshow objects phía trái, rồi co giãn đối tượng theo kích thước phù hợp.

Chuyển sang thẻ Image effects ở khung phía trái, bạn chọn một hiệu ứng thú vị cho ảnh, như đóng khung, đổi viền ảnh, hiệu ứng màu,…

Để chèn chữ lên ảnh, bạn nhấn thẻ Text ở khung phía phải rồi nhập nội dung vào ô Text. Khi đã định dạng lại chữ, bạn chọn thẻ Text effects phía trái và nhấp đôi chuột vào hiệu ứng chữ yêu thích.
Loading...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận