SEO Web 2013: Chiến thuật và chiến lược mới - Cập nhật

Loading...
Thuật toán SEO trong năm 2011 và 2012 liên tục có những thay đổi lớn. Đặc biệt với SE của Google. Đối với năm 2011, Google đưa ra thuật toán Panda, 1 năm sau đó Google đã cập nhật sử dụng Penguin. Còn đối với năm 2013, SEO Web sẽ đi theo hướng nào? Dưới đây mình có đọc dịch và tổng hợp lại những chiến thuật và chiến lược mới của 1 số SEOer đã cập nhật trong năm 2013. CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG ĐƯỢC NGƯỜI ĐỌC HƯỚNG TỚI VẪN LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG VÀ GẦN NHƯ KHÔNG THỂ THAY ĐỔI TRONG SEO WEB
SEO 2013
1. Chất lượng nội dung

Chất lượng và giá trị của nội dung trên trang web của bạn được Google quan tâm tới rất nhiều. Google đã khẳng định rõ ràng trong năm nay về nội dung chất lượng tốt, và chúng tôi hy vọng xu hướng này để thực hiện vào năm tới trong lực lượng đầy đủ. Vì thế các Website muốn SEO được tốt thì hãy tạo nội dung tốt mang tính độc đáo về nội dung / chủ đề linh hoạt và thông tin phong phú (tức là, không có nội dung mỏng)

2. Nội dung tiếp thị

SEO 2013: Tiếp thị nội dung đang được chào hàng như là điều quan trọng tiếp theo. Các chuyên gia đã gọi là SEO. Để một mức độ nào đó, điều này là đúng sự thật. Theo nguyên tắc chung, nội dung tiếp thị thu hút backlinks, và cho biết thêm giá trị cho người sử dụng / người đọc. Đó là điều khó khăn hơn, bởi vì bạn phải đầu tư nhiều vấn đề để tạo ra nội dung tốt có chất lượng cao, được lưu hành, và chắc chắn rằng nội dung của bạn được xuất bản rộng rãi với các Website xã hội phong phú. Điều đó giúp tạo ra giá trị đáng kể SEO.

3. AuthorRank

AuthorRank đã nổi lên như một thước đo quan trọng được SERPs quyết định, mặc dù các nghiên cứu về giá trị của nó vẫn còn đang diễn ra. Một điều mà chúng ta có thể chắc chắn trong năm 2013 là AuthorRank sẽ thêm uy tín và giá trị cho trang web của bạn, và nó sẽ là cực kỳ quan trọng đối với mỗi webmaster.

4. Social Signals

Sau nhiều cuộc tranh luận và thảo luận, Social Signals phần lớn đã được chấp nhận là yếu tố hợp lệ để xếp hạng Website. Trong năm tiếp theo (và có lẽ trong những năm tiếp theo nữa), Social Signals sẽ đóng một vai trò ngày càng tăng. Shares, retweets..., và có lẽ quan trọng nhất là +1 (Google +) là danh hiệu tất cả các webmaster nên tích lũy.

5. Mobile / Responsive Design

Mặc dù điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của một trang web nhưng nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cơ hội, vận may của bạn. Google là một trong những công ty đầu tiên nhận thức được xu hướng này trong trình duyệt web do sự hiện diện ngày càng tăng của máy tính bảng và điện thoại thông minh. Đáp ứng thiết kế không có thể là một yếu tố SEO rõ ràng, nhưng về khả năng sử dụng, nó có thể là một yếu tố có ảnh hưởng lớn để xem xét trong năm 2013. Hãy thiết kế cho chế độ xem trên thiết bị di động phù hợp nhất.

6. Localization (nội địa hóa)

Ưu tiên phát triển của Google cho các trang web và thông tin địa phương đã trở thành hiển nhiên trong nhiều tìm kiếm. Đó là an toàn để giả định 2013 chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng trong ưu đãi này. Website áp dụng SEO địa phương (Local SEO) sẽ được hưởng thứ hạng cao hơn và khả năng hiển thị. Điều này bao gồm các dữ liệu bản đồ, danh sách, trích dẫn, và các ý kiến ​​trên các trang web thông tin địa phương.

7. Media (Phương tiện truyền thông)

Hình ảnh và video đã trở thành mặt hàng chủ lực trên Internet. Chúng tôi đã luôn thấy rằng các kết quả có liên quan bao gồm video có được xếp hạng cao hơn so với nội dung văn bản chỉ. Sự xuất hiện thêm nội dung của các phương tiện truyền thông là một phát triển quan trọng mà bạn có thể mong đợi vào năm tới. Điều này trở nên cần thiết để thêm các phương tiện truyền thông không văn bản có liên quan đến nội dung văn bản, bởi vì điều này cho biết thêm giá trị và làm cho nội dung tháo vát.

Trên đây là một số xu hướng chính hoặc các mẫu mà tôi tin rằng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong SEO cho năm 2013. Các yếu tố khác bạn có nghĩ rằng có thể ảnh hưởng đến SEO?
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận