Phần mềm SEO: Tạo (Submit) Backlink tự động - Free software

Loading...
Trong bài giới thiệu về Backlink là gì? Làm thế nào để có backlink khi các bạn đọc thì cũng đã nắm được backlink, và tầm quan trọng của backlink trong SEO Web. Có rất nhiều cách để có được backlink mà ở bài đó itviet360 đã trình bày tới các bạn. Nhiều công cụ, phần mềm SEO Web được viết ra cũng nhằm mục đích tạo ra những backlink cho Web. Như các bạn đã biết, mỗi lần chúng ta kiểm tra thông tin của site thì chúng ta đã thu được 1 backlink từ trang kiểm tra đó (Ví dụ như Alaxa). Nhưng nếu chúng ta lần lượt kiểm tra thủ công kết quả chỉ để thu lại backlink thì mất thời gian quá.
submit backlink tu dong, phan mem SEO, phần mềm SEO
Qua tham khảo, tìm hiểu và sử dụng phần mềm Submit backlinh tự động hàng loạt, mình biết tới phần mềm Mass BackLink Submiter là phần mềm SEO, submit backlink (tạo backlink) tự động, Mass BackLink Submiter hoàn toàn miễn phí (Free), nhỏ gọn. Điều quan trọng là dữ liệu có chưa đến hơn 3.000 link. Mục đích của phần mềm là tạo ra những backlink từ những trang kiểm tra Rank, PR...
- Gợi ý: Sau khi Submit backlink xong các bạn có thể Copy link qua những phần mềm đăng tin tự động để Post tin lên, mục đích để Google index các link của bạn được hiệu quả.
- Lưa ý: Để sử dụng Mass BackLink Submiter các bạn cần cài .NET 4.0
DOWNLOAD MASS BACKLINK SUBMITER
-----------------------------------
Chúc các bạn thành công !
Loading...
Chuyên mục: , ,

2 nhận xét:

  1. Xài cái này có bị google sandbox không vậy ad?

    Trả lờiXóa
  2. Không bạn ah. Mình vẫn xài.
    Có thể 1 số trang backlink không chất lượng lắm nhưng là có.
    ^_^ theo mình nghĩ thì nên xài.

    Trả lờiXóa