Kho template blogger - Blogspot free (slider) đẹp - Wordpress

Loading...
Thời gian gần đây, template blogger - blogspot luôn có những mẫu templates mới hấp dẫn. Đặc biệt được chú ý tới là những mẫu temlate có slide chạy hình, bài viết. Chỉnh sửa giao diện dễ dàng tùy theo ý muốn của blogger. Hơn nữa những mẫu template này hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng.
Bài viết này mình xin được giới thiệu 1 số trang cung cấp, cho download template đẹp, miễn phí, và rất nhiều lựa chọn cho các blogger (ngoài những template do google cung cấp).
1.       http://btemplates.com/
Trang này gần như tổng hợp tất cả các mẫu template free có mặt trên "thị trường" blogger. Mình rất ấn tượng với nhiều mẫu ở trang này. Đặc biệt là các mẫu có dạng Slider, dạng bài viết công nghệ, tin tức, sản phẩm. Nói chung các bạn tìm đến trang này chắc chắn sẽ lấy được template cho riêng mình.
       Một số mẫu template có slider rất đẹp:
iTech - Mẫu này rất phù hợp cho dân công nghệ
Trang này cũng được xếp vào trang cung cấp những template miễn phí tốt nhất dành cho Blogger, Wordpress. Những mẫu template của trang này cực kì ấn tượng.
Tuy nhiên một số template ở trang này có phí.
Các bạn chọn những mẫu Free cho mình nhé.
------------------------------------------
2 trang trên theo mình biết thì cung cấp lớn nhất.
Còn 1 số trang các bạn có thể tham khảo thêm, những template ở trang tham khảo này không nhiều và phong phú như 2 trang trên.


============================================
Khi đã có template ưng ý rồi, việc của mình là làm thế nào cho nó theo ý mình nữa là OK nhé.
Bạn nào có thắc mắc gì về vấn đề chỉnh sửa Template thì liên hệ với mình nhé. Mình cũng không biết hết đâu nhưng với một số chỉnh sửa cơ bản thì mình sẽ hỗ trợ được các bạn.
!
Chúc các bạn vui. 
Loading...
Chuyên mục: , , ,

5 nhận xét:

  1. CAM ON BAN ...SAU NAYB NHO BAN CHI DAN GIUP NHA ..THANKS

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Phong, mình cũng đến từ Nam Định, trang itviet360 của bạn thứ hạng cao quá, nhờ bạn quảng cáo có page Hội đồng hương Nam Định: facebook.com/hoidonghuongnamdinh Rất mong được giao lưu với bạn, nick skype của mình là: atkvietnam.

    Trả lờiXóa
  3. MINH DOWLOAD TEAMROI MA KHONG BIET LAM THE NAO

    Trả lờiXóa