Cách chặn tin nhắn inbox spam nhóm (Group) trên Facebook (FB)

Loading...
Rất phiền toái...rất phiền toái....và VÔ CÙNG PHIỀN TOÁI
Chắc chắn bạn đã từng bị thêm vào một nhóm chát vô duyên nào đó trên Facebook và nội dung đó không gì khác ngoài những tin nhắn quảng cáo: sim điện thoại, bất động sản, bán hàng linh tinh ... và đủ các thể loại trong đó.
- Không những thế, bạn cảm thấy phiền hơn khi số lượng thông báo tin nhắn ngày càng nhiều và bạn chỉ biết cách rời khỏi nhóm trò chuyện đó. Rời khỏi nhóm này thì lại bị thêm vào nhóm inbox khác. Thật khốn nạn !
Để giải quyết nỗi khốn nạn ấy, bài viết này ITViet360 hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn inbox spam nhóm (Group) trên Facebook (FB), chỉ với một vài thao tác đơn giản. Cùng chấm dứt ngay nạn spam inbox bạn nhé.

Chặn tin nhắn spam Facebook trên giao diện máy tính

Đàu tiên bạn vào CÀI ĐẶT -> QUYỀN RIÊNG TƯ (nếu muốn nhanh thì nhấp vào link này là tới nó luôn) nhìn thấy Ai có thể liên hệ với tôi? => trong đó có 2 mục Ai có thể gửi lời kết bạn với tôiTôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình?
Thì chọn mục 2 và chọn lọc nghiêm nghặt như hình chụp dưới đây
Cách chặn tin nhắn inbox spam nhóm (Group) trên Facebook (FB)
Thế là các tin nhắn từ người lạ không có trong danh sách bạn bè của bạn sẽ bị hạn chế :D :D

Chặn tin nhắn spam Facebook trên giao diện điện thoại

Đối với những chiếc sờ mát phôn như chạy iOS (iPhone) hoặc hệ điều hành android (samsung, htc,...)...thì các bạn làm thao tác tương tự bằng cách chọn
KHÁC -> CÀI ĐẶT -> CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN -> AI CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI TÔI và check vào dòng LỌC NGHIÊM NGẶT là ok
Loading...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận