Apple bắt đầu kỉ niệm 3 năm ngày mất cố CEO Steve Jobs

Loading...
Ngày 5/10/2011, Steve Jobs đã ra đi để lại bao tiếc nuối với thế giới công nghệ. Đã ba năm trôi qua, ảnh hưởng của ông vẫn rất lớn.
Vào ngày mai, Apple sẽ tổ chức lễ kỉ niệm ba năm kể từ khi đồng sáng lập công ty Steve Jobs qua đời ở tuổi 56. Nhân lễ kỉ niệm, CEO hiện tại Tim Cook đã gửi tâm thư đến toàn thể nhân viên của Apple cũng như toàn cộng đồng công nghệ.

Trong nội dung thư, Tim Cook đã nêu ra những kỉ niệm chân thành về ảnh hưởng của Jobs đối với Apple và cả thế giới. Để tri ân những đóng góp của Jobs với công ty, Apple đã giữ nguyên hiện trạng văn phòng mà ông làm việc. Cook khẳng định rằng Steve Jobs tiếp tục và mãi là tượng đài của công ty.
Nội dung thư gửi của Tim Cook đến nhân viên Apple và cộng đồng công nghệ thế giới nhân kỉ niệm 3 năm ngày mấy Steve Jobs.
Kể từ sau khi Jobs qua đời, sức ảnh hưởng của ông vẫn còn lan tỏa rất lớn trên cộng đồng công nghệ thế giới. Sau mỗi lần Apple ra mắt một sản phẩm mới, mọi người lại thất vọng về sản phẩm khi so sánh với thời kì Jobs còn dẫn dắt công ty.

Theo giới phân tích, Apple thời nay đã khác với Apple cách đây 3 năm, thời mà người lãnh đạo công ty luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo riêng trên từng sản phẩm.

Năm ngoái, nhân kỉ niệm 2 năm ngày mất Steve Jobs, Apple đã tung ra video về những hình ảnh của Jobs, trong khi trước đó 1 năm là lời phát biểu tưởng nhớ của kĩ sư trưởng Jony Ive.
Theo TTCN
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận