20 ứng dụng Google đang cung cấp cho người dùng Apple

Loading...

Ngoài cái tên quen thuộc như Maps, YouTube, Chrome, Google còn có nhiều ứng dụng iPhone hay không kém như Zagat, Hangouts, Docs, Sheets.

Các dịch vụ của Google không độc quyền trên nền tảng Android mà trên nhiều hệ điều hành khác, đặc biệt là iOS của Apple. Chúng thường có chất lượng tốt, miễn phí, hữu ích nên được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là 20 ứng dụng Google sẵn có cho iOS:
Google Maps
 
Có lẽ không phải nói nhiều về ứng dụng này. Google Maps là một trong các dịch vụ bản đồ nổi tiếng nhất hiện nay, cho phép người dùng tìm đường đi lối lại tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, chỉ dẫn GPS bằng giọng nói cho các loại phương tiện như xe hơi, xe đạp, đi bộ, phương tiện công cộng. Dữ liệu giao thông thời gian thực còn giúp bạn tránh khỏi cảnh tắc đường khổ sở.
Google Earth

Ứng dụng giúp bạn khám phá thế giới bằng con mắt của… loài chim. Bạn có thể du lịch một đất nước xa xôi, tìm hiểu các bãi đá ngầm tuyệt đẹp hay leo lên đỉnh núi cao nhất qua Google Earth.
Chrome
ứng dụng hay, Google Maps, google translate, youtube, ứng dụng iphone

Nếu không muốn dùng Safari mặc định trong iOS, bạn có thể chuyển sang trình duyệt Chrome. Chrome sở hữu nhiều tính năng hiện đại như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị, hỗ trợ mở nhiều tab, bảo vệ quyền riêng tư bằng chế độ ẩn danh. Để giúp bạn tiết kiệm MB khi duyệt web, Chrome còn có tùy chọn nén dữ liệu trước khi tải về, giảm lượng dữ liệu tiêu thụ tới 50%.
YouTube
ứng dụng hay, Google Maps, google translate, youtube, ứng dụng iphone

Từ các video hướng dẫn trang điểm hay chó mèo hài hước, phim ảnh đến nội dung giáo dục, YouTube đều có tất.
Google Drive
ứng dụng hay, Google Maps, google translate, youtube, ứng dụng iphone

Ứng dụng lưu trữ đám mây của Google cho phép bạn lưu ảnh, tài liệu, văn bản, file quan trọng miễn phí. Tất cả đều được đồng bộ để bạn không bị mất dữ liệu quý giá. Ngoài ra, bạn còn có thể mời người khác xem hoặc chỉnh sửa file trên Drive.
Gmail
ứng dụng hay, Google Maps, google translate, youtube, ứng dụng iphone

Google cũng có ứng dụng thư điện tử dành cho iOS. Gmail cung cấp đầy đủ tính năng mà bạn kỳ vọng từ phiên bản web: thông báo email mới, duyệt chủ đề, tìm kiếm trong hộp thư đến. Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa 5 tài khoản Gmail khác nhau.
Hangouts
ứng dụng hay, Google Maps, google translate, youtube, ứng dụng iphone\

Hangouts là giải pháp nhắn tin của Google. Ứng dụng cho phép bạn gửi/nhận tin nhắn, ảnh, video, sticker hay chat video miễn phí với người khác.
Google+
ứng dụng hay, Google Maps, google translate, youtube, ứng dụng iphone

Với hơn nửa tỷ tài khoản, Google+ là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Nếu muốn trở thành một phần của cộng đồng này, hãy tải ứng dụng về thiết bị. Bạn có thể theo dõi bạn bè, gia đình, gia nhập các nhóm chung sở thích hay tải ảnh/video ở độ phân giải đầy đủ.
Google Search

Ngoài việc tìm kiếm theo phong cách cổ điển là nhập từ khóa, Google Search còn có khả năng nhận lệnh giọng nói và để Google Now xử lý mọi thứ, từ thời tiết, tin tức, giao thông hay thông tin về bộ phim mới.
Google Translate

Google Translate là ứng dụng đắc lực khi bạn muốn hiểu tiếng nước ngoài. Hỗ trợ 80 ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới, dịch vụ có thể dịch từ, đoạn văn bản hay chữ viết tay, giọng nói.
Google Play Music

Ứng dụng giúp bạn nghe nhạc và chia sẻ nội dung ưa thích cũng như khám phá các bài hát mới. Nếu đăng ký “All Access” trên Google Play Music, bạn có thể thêm 20.000 ca khúc vào tài khoản để nghe bất cứ khi nào.
Google Play Books

Đây là ứng dụng phải có cho “mọt sách”. Thư viện Google Play Books chứa hơn 4 triệu đầu sách thuộc mọi thể loại, hỗ trợ đọc ngoại tuyến. Nếu không biết cuốn sách này có phù hợp hay không, bạn có thể xem tóm tắt nội dung. Ngoài ra, để trải nghiệm đọc thú vị hơn, ứng dụng còn có chế độ đọc ban đêm hay đọc thành tiếng.
Google Play Movies & TV

Ứng dụng cho phép bạn sử dụng dịch vụ phim theo yêu cầu của Google và quản lý nội dung đã mua. Bạn cũng có thể xem phim, chương trình truyền hình trên thiết bị di động hoặc trên HDTV thông qua Chromecast.
Google Docs

Smartphone, tablet sẽ trở thành công cụ hỗ trợ công việc hiệu quả nếu có Google Docs. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo, chỉnh sửa văn bản cũng như hợp tác với người khác cùng một lúc. Bạn không phải lo lắng bị mất tài liệu đang làm vì ứng dụng tự động lưu trong khi bạn đang nhập liệu.
Google Sheets

Tương tự Docs, Google Sheets là công cụ giúp bạn tính toán, lập bảng biểu trên di động. Bạn có thể định dạng, nhập hoặc sắp xếp dữ liệu, thực hiện nhiều phép tính khác nhau.
Ingress

Ingress chuyển đổi thế giới thực thành một cuộc thi đấu bí ẩn đầy hấp dẫn. Bạn sẽ băng qua các con đường, địa điểm và khám phá mọi đối tượng trong suốt cuộc điều tra của mình. Bạn được khai thác công nghệ để chụp lại vùng lãnh thổ, liên minh với người chơi khác.
Google Currents

Khi cần đọc gì đó trong thời gian rảnh rỗi, Google Currents sẽ cung cấp vô số nội dung từ các nguồn tin khác nhau trong nhiều lĩnh vực, từ công nghệ, kinh doanh đến thời trang. Ứng dụng có bố cục dạng tạp chí khá bắt mắt.
Helpouts

Khi cần lời khuyên từ người có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể tìm đến Google Helpouts. Ứng dụng kết nối bạn đến các chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể thông qua chat video trực tiếp.
One Today

Muốn truyền cảm hứng và thay đổi thế giới tốt đẹp hơn? Hãy thử One Today của Google. Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các quỹ từ thiện trên các nước và quyên góp đơn giản hơn.
Zagat

Zagat là cuốn cảm nang để bạn khám phá các nhà hàng, quán bar, cửa hàng, khách sạn tốt nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Ứng dụng cung cấp các bài đánh giá, xếp hạng khách quan, chi tiết, thực đơn để đọc trước khi ghé thăm một địa điểm nào đó. Bạn cũng có thể đặt chỗ thông qua tính năng OpenTable.
Du Lam ITCNews (Theo PhoneArena)
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận