Một CEO của Google chết vì để gái làng chơi tiêm ma túy quá liều

Loading...
(PL&XH) - Cảnh sát bang California, Mỹ vừa bắt Alix Catherine Tichelman, một gái mại dâm hạng sang vì tiêm heroin quá liều cho một giám đốc điều hành của tập đoàn công nghệ Google khiến ông này thiệt mạng.
Một CEO của Google chết vì để gái làng chơi tiêm ma túy quá liều
Hỉnh ảnh gái gọi Alix Catherine Tichelma

Ông Forrest Hayes (51 tuổi), đã cùng cô Tichelman (26 tuổi) lên du thuyền riêng ở thành phố cảng Santa Cruz vào ngày 23-11-2013. Tại đây, Tichelman đã tiêm heroin quá liều cho ông Hayes. Khi thấy nạn nhân sốc thuốc và ngất lịm, cô gái bỏ trốn để mặc ông Hayes một mình trên thuyền. Nạn nhân sau đó thiệt mạng.

Cảnh sát nhanh chóng xác định được nghi phạm là Alix Catherine Tichelma, căn cứ vào đoạn video ghi lại. Các thám tử nói rằng họ tìm thấy đoạn phim quay từ chiếc du thuyền, và từ đó tìm ra Tichleman. Ðoạn phim cho thấy cô bước qua bước lại trên thi hài ông Hayes vài lần trong lúc thu dọn đồ đạc.“Thay vì cấp cứu hoặc gọi 911, cô Tichleman lại thu nhặt đồ đạc của mình, trong đó có cả heroin và kim chích.” Theo lời cảnh sát.

Sau cái chết của ông Hayes, Tichelman bỏ trốn đến thành phố Folsom, cách khoảng 3 giờ lái xe từ Santa Cruz. Lo ngại hung thủ có thể cao chạy xa bay, cảnh sát Clifornia thiết lập cuộc hẹn với cô gái, dùng một người đàn ông ảo làm mồi nhử và hứa sẽ trả Tichelma 1.000 USD cho một lần “vui vẻ”. Thủ phạm bị bắt giữ khi vừa bước vào một khách sạn cao cấp ở thành phố Santa Cruz.

Tichleman ra tòa tại Santa Cruz hôm thứ Tư 9/7, bị cáo buộc nhiều tội, trong đó có tội ngộ sát và làm điếm. Trong cuộc thẩm vấn, cảnh sát cho biết Tichelma vô cảm trả lời các câu hỏi của điều tra viên. Cô gái tự hào tuyên bố đã lên giường với hơn 200 khách hàng nam giới. Về phía nạn nhân, trước khi tử vong, ông Hayes là ủy viên hội đồng quản trị của tập đoàn công nghệ Google và sống với vợ cùng 5 người con.
Công ty Google không trả lời câu hỏi của giới truyền thông. Cả công ty Apple, nơi Hayes từng làm việc, cũng từ chối bình luận.
Theo Phapluatxahoi
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận