Game “Bắt Chữ”' bị lộ toàn bộ đáp án

Loading...
Tựa game ăn khách "Bắt Chữ" đang gây sốt trên Facebook bởi độ khó ngày càng tăng lên của việc đoán đáp án cho các hình ảnh tiếp theo. Nhưng gần đây, toàn bộ đáp án của trò chơi này được công khai trên mạng.


Game “Bắt Chữ”' bị lộ toàn bộ đáp án

"Bắt chữ" có cách chơi đơn giản, nhưng việc đoán trúng đáp án lại khiến không ít người chơi "hại não". Nhiều người chơi chia sẻ hình ảnh lên Facebook để nhờ bạn bè giúp đáp án. Điều này vô hình trung đã khiến lượng người chơi tăng lên từng ngày.

Tìm kiếm đáp án trò chơi này trên Google không hề khó. Tuy nhiên, cũng chính vì có sẵn các đáp án mà trò chơi đã giảm dần độ nóng do người chơi không đến mức phải đau đầu nhức óc suy nghĩ như trước.

Được biết, nhà phát triển game này cũng đã có phương án đảo vị trí các câu hỏi để "đáp án" bị "lệch đề". Có lẽ chính vì thế mà nhiều người chơi cũng cho rằng, nhiều đáp án có sẵn đã không chuẩn.

Sau “Flappy Bird” của tác giả Nguyễn Hà Đông gây tiếng vang hồi đầu năm nay, “Bắt chữ” cũng được coi là một game di động khá thành công tại thị trường Việt thời điểm hiện tại.
Theo Vietnamnet.
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận