Nguyễn Hà Đông sẽ kiện các game gần giống Flappy Bird

Loading...
Việc Nguyễn Hà Đông dự định khởi kiện các tựa game có gameplay gần giống với Flappy Bird lên Apple rõ ràng là một bước chuẩn bị cho sự trở lại của trò chơi nổi tiếng của mình vào hồi tháng 8 này.
Mới đây, theo nguồn tin mới nhận được thì Nguyễn Hà Đông, tác giả của tựa game mobile nổi tiếng Flappy Bird đang dự định khởi kiện các trò chơi có gameplay gần giống với tựa game của mình.
Nguyễn Hà Đông sẽ kiện các game gần giống Flappy Bird
Nguyễn Hà Đông định khởi kiện các tựa game có lối chơi giống với Flappy Bird.

Được biết, DotGear Studio (công ty do Nguyễn Hà Đông thành lập) đang muốn khởi kiện một số tựa game có gameplay gần giống với Flappy Bird với Apple. Đặc biệt hơn, trong những tựa game này thì còn có cả những tựa game do các Studio Việt sản xuất, trong đó đáng chú ý nhất là Iron Bird do Developer Võ Huy Phương thiết kế.
Việc Nguyễn Hà Đông dự định khởi kiện các tựa game có gameplay gần giống với Flappy Bird lên Apple rõ ràng là một bước chuẩn bị cho sự trở lại của trò chơi nổi tiếng của mình vào hồi tháng 8 này.
Nguyễn Hà Đông sẽ kiện các game gần giống Flappy Bird
Iron Bird - Một tựa game có lối chơi giống với Flappy Bird.
Cách đây không lâu, Nguyễn Hà Đông cũng đã hé lộ thông tin về việc anh sẽ ra mắt một phiên bản Flappy Bird khác vào tháng 8/2014 tới. Theo đó, phiên bản Flappy Bird mới này sẽ có thêm chế độ cho nhiều người chơi cùng lúc với nhau, đồng thời sẽ bị... giảm bớt tính gây nghiện.
Theo GameK
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận