Microsoft sẽ đưa Start Menu trở lại

Loading...
Tại hội nghị Build 2014, Microsoft khẳng định họ sẽ sử dụng lại menu chứa các ứng dụng quan trọng, xuất hiện mỗi khi người dùng ấn nút Start như trước đây.
Đây là điều rất nhiều người sử dụng hệ điều hành Windows mong đợi. Tuy nhiên, tập đoàn phần mềm Mỹ chưa tiết lộ chính xác khi nào menu này sẽ được triển khai.
Nút Start nằm ở góc trái bên dưới màn hình đã quen thuộc với người dùng Windows trong nhiều năm, nhưng đến phiên bản Windows 8, Microsoft đã loại bỏ nút này. Trước phản ứng của người dùng, Microsoft đã đồng ý cho Start "tái xuất" trên phiên bản Windows 8.1, nhưng chưa thực sự hoàn hảo. Phím Start chỉ có tác dụng để kích hoạt màn hình Start Screen thay vì mở lên một chuỗi trình đơn tiện dụng.
Lần này, Microsoft bổ sung một cột dọc chứa các ứng dụng, thư mục để người dùng nhanh chóng truy cập và một cột được thiết kế theo phong cách Live Tiles các icon ứng dụng dưới dạng hình vuông hoặc chữ nhật.
Microsoft sẽ đưa Start Menu trở lại
Start Menu với các ứng dụng và thư mục để người dùng nhanh chóng truy cập sẽ sớm trở lại.
Cũng trong sự kiện đang diễn ra từ ngày 2 đến 4/4 tại San Francisco (Mỹ), Microsoft đã giới thiệu bản cập nhật mới cho Windows 8.1 cùng chương trình cấp phép trị giá 0 USD cho đối tác OEM và ODM để phát triển các điện thoại thông minh và máy tính bảng Windows kích thước dưới 9 inch.
Windows 8.1 Update đã cải tiến giao diện người dùng cho chuột và bàn phím, khả năng truy cập thanh tác vụ từ màn hình bất kỳ và gắn ứng dụng của Windows Store lên thanh tác vụ tương tự như các ứng dụng máy tính hay trang web ưa thích, đồng thời nâng cao sự tương thích và hiệu suất cho Internet Explorer 11. Những tính năng mới giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn, thực hiện các thao tác với tốc độ nhanh hơn và truy cập trực tiếp đến những vấn đề họ quan tâm nhất.
Microsoft sẽ đưa Start Menu trở lại
Phó chủ tịch Microsoft Joe Belfiore giới thiệu Windows 8.1 Update.
Với doanh nghiệp, bản cập nhật của Windows 8.1 đưa ra khả năng tương thích với Internet Explorer 8 trên nền Internet Explorer 11, mở rộng chức năng quản lý thiết bị di động...
Người dùng Windows 8.1 sẽ được cập nhật phiên bản mới qua Windows Update, còn người dùng Windows 8 sẽ tải bản cập nhật miễn phí từ Windows Store từ ngày 8/4.
Theo: Vnexpress
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận