Cách đăng ký và sử dụng DMCA

Loading...
Chắc hẳn khi nói tới DMCA thì người làm về Website sẽ biết nó là 1 người lãnh đạo giữ vai trò về bản quyền nội dung. Khi phân tích, DMCA sẽ nhận định được bài viết là bản quyền của tác giả nào và đâu là người copy lại nội dung.
- Cũng để trả lời 1 số yêu cầu của các bạn khi nói đến việc đăng ký và sử dụng DMCA. Team Dich vu SEO xin chia sẻ, chỉ với việc sử dụng Free thì bạn cũng có thể đảm bảo được bản quyền nội dung của mình. Vì thực sự chúng tôi mới sử dụng tài khoản Free của DMCA. Giá của bản PRo khoảng 200$, hãy sử dụng nếu bạn thật sự cảm thấy cần thiết và hợp lý.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng DMCA

Lưu ý: Bài viết chỉ chia sẻ cách đăng ký miễn phí và việc sử dụng nó.
- Để đăng ký các bạn truy cập vào Website: https://www.dmca.com/
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng DMCA
Sau khi đăng ký xong các bạn sẽ có những Badges để lựa chọn dán vào Website, blog của mình.
Badge DMCA
Lựa chọn 1 Badges thật ấn tượng cho riêng mình nhé, khá nhiều đấy.
Tuy nhiên cần có những lưu ý dưới đây:
  • Thời gian chờ trong vòng 24h: Sau đó mỗi bài viết sẽ được sẽ được đưa vào danh sách bảo vệ của DMCA sau khi được xuất bản (việc nhanh chậm còn phụ thuộc vào website của bạn cũng như lượng tratric).
  • Cuối cùng: DMCA là một dịch vụ trả phí, để duy trì dịch vụ này bạn phải trả 10 USD/tháng hoặc 100 USD cho cả năm. DMCA sẽ thường xuyên quét vào báo các trang vi phạm cho bạn. Với DMCA Pro thì mọi Website sử dụng lại thông tin của bạn mà không để link nguồn bài viết sẽ bị xóa sạch.
  • Bạn có thể đăng ký và sử dụng logo DMCA FREE. Ở bản miễn phí bạn sẽ không được quét – báo bài vi phạm, mức độ bảo vệ tất nhiên thấp hơn so với DMCA PRO
  • Khi quyết định kiện một website nào đó bạn phải trả 199 USD. Vụ việc sẽ được giải quyết trong 5 ngày, nếu không xong bạn sẽ được hoàn lại 100% chi phí.
- Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn làm gì khi bị Website khác Copy.
Nguồn bv: http://www.8dichvuseo.com/2014/03/huong-dan-dang-ky-va-su-dung-dmca.html
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận