Matt Cutts:”Google chính thức không cập nhật và loại bỏ PageRank trong năm nay!”

Loading...
Người đứng đầu bộ phận chống và tìm kiếm SPAM của Google, Matt Cutts, cho biết trênTwitter ngày hôm 07/10/2013 (giờ quốc tế) rằng Google sẽ không cập nhật chỉ số Google PageRank trong năm nay. Năm 2013.
Matt Cutts:”Google chính thức không cập nhật và loại bỏ PageRank trong năm nay!”
Matt Cutts:”Google chính thức không cập nhật và loại bỏ PageRank trong năm nay!”

Niels Bosch có hỏi Matt Cutts trên Twitter, chúng ta có thể mong đợi một bản cập nhật mới chỉ số PageRank trước khi bước qua năm 2014 không. Đáp lại câu hỏi trên, Matt Cutts nói: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra.”

Đã hơn 8 tháng kể từ khi Google Toolbar PageRank cập nhật lần cuối cùng. Trong thực tế, bản cập nhật mới nhất vào ngày 04 tháng 2 năm 2013 và theo nhận định của riêng tôi, Google PageRank rồi cùng rơi vào dĩ vãng. Nó không còn được cập nhật nữa!

Tôi khá ngạc nhiên khi Google không còn quan tâm và cập nhật chỉ số này nữa. Có lẽ Google sẽ cập nhật chỉ số này trong năm tới hoặc nó sẽ mãi mãi bị quên lãng.

Đây là phản hồi của Matt ngày 07/10/2013 giờ quốc tế hôm qua:

Trong những năm qua, các vấn đề hỗ trợ cho PageRank đã bị loại bỏ. Google không còn và không bao giờ còn cung cấp thanh công cụ Chrome hoặc bất kỳ tiện ích gì để hiển thị các giá trị PageRank. Google bỏ Thanh công cụ của Google cho Firefox trong tháng 6 năm 2011. Internet Explorer là trình duyệt cuối cùng vẫn còn hình hiển thị PageRank được cung cấp bởi Google, nhưng các dữ liệu trên đó đã không còn được cập nhật cách đây hơn 6 tháng.
Trước đó chúng tôi có yêu cầu giải thích về việc tại sao sau nhiều tháng vẫn chưa cập nhật PageRank, thì Google không có bình luận thêm về vấn đề này.
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận