Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay nhất [ Dành cho người mình yêu nhé ]

Loading...
Một màn đêm buông xuống, bạn có muốn dành tình cảm chân thành ngọt ngào cho người mình yêu?
- Đôi khi 1 câu chúc trước khi đi ngủ sẽ làm người nhận được lời chúc cảm thấy ấm áp hơn và không sợ màn đêm tối tăm nữa. Với những lời chúc ngủ ngon lãng mạn cho người yêu mà itviet360 đã gửi tới các bạn trước đó là những lời chúc bằng tiếng Việt. Còn lần này, itviet360 chia sẻ với bạn Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay nhất [ Dành cho người mình yêu nhé ]
- Cùng đọc và nhắn tin cho người mình yêu thương nhé :)

Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay nhất [ Dành cho người mình yêu nhé ]

Good night
Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay nhất [ Dành cho người mình yêu nhé ]
Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng anh hay nhất, lãng mạn nhất dành cho người yêu:

- Every time I follow my heart, it leads me straight to you. You see…my heart just want to be close to yours.

(Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.)

câu chúc ngủ ngon bằng tiếng anh

- There are 12 months a year…30 days a month…7 days a week…24 hours a day…60 minutes an hour…but only one like you in a lifetime.

(Một năm có 12 tháng, một tháng có 30 ngày, một tuần có 7 ngày, một ngày có 24 giờ, một giờ có 60 phút … nhưng trong đời anh thì chỉ có duy nhất mình em thôi.)

- What is love? Those who don”t like it call it responsibility. Those who play with it call it a game. Those who don”t have it call it a dream. Those who understand it call it destiny. And me, I call it you.

(Tình yêu là gì? Những người mà không thích yêu thì họ gọi đó là trách nhiệm, những người mà đùa giỡn với nói gọi là trò chơi, những người mà không có được nó thì gọi là giấc mơ, những người mà hiểu nó thì gọi là duyên số. Còn anh, anh gọi tình yêu là em)

- The spaces between our fingers were created so that another person’’s fingers could fill them in. Hope you”ll find your dream hand to hold you forever.

(Khoảng cách giữa các ngón tay được tạo ra để mà có những ngón tay của một người khác lấp lại. Hi vọng rằng em sẽ tìm thấy bàn tay mơ ước để xiết chặt em mãi mãi.)
good-night-messages
- My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you

(Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.)

- By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me.

(Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.)

- There is something about you… Maybe it’s the way you smile, the way you say things, the way you walk, talk, breathe. I don’t know… Something about you. Makes me go crazy over you. Your thoughts bring me moment of joys and your words make me visit a world I’ve never visited before .

(Có một cái gì đó ở em … Có thể là cách em cười, cách em nói chuyện, cách em đi, nói, thở. Anh không biết… Có một cái gì đó ở em. Khiến anh phát điên lên vì em. Những ý nghĩ của em đem đến cho anh khoảnh khắc vui tươi, những lời nói của em đưa anh đến thăm một thế giới mà anh chưa từng đến trước đó.)

- If I could change the alphabet, I would put U and I together!

(Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (Anh) cạnh chữ U (Em).)

- You look great today. How did I know? Because you look great everyday.

(Hôm nay trông em thật tuyệt. Tại sao anh biết ư? Vì ngày nào em cũng rất tuyệt mà.)

- There is night so we can appreciate day, sorrow so we can appreciate joy, evil so we can appreciate good, you so I can appreciate love.

(Có đêm tối để chúng ta trân trọng ban ngày, có nỗi mất mát để chúng ta trân trọng niềm vui, có tội ác để chúng ta trân trọng cái thiện và có em để anh trân trọng tình yêu.)

- I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed the moment I laid my eyes on you.

(Anh từng nghĩ giấc mơ không bao giờ trở thành sự thật nhưng ý nghĩ đó đã thay đổi nhanh chóng kể từ khoảnh khắc anh nhìn thấy em.)
Good night
Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay nhất [ Dành cho người mình yêu nhé ]
—————————————————–
[ENG]: Somewhere out there beneath the pale moon light someone thinkin of u somewhere out there where dreams come true… nitenite & sweet dreams 2 u

[VIE]: Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạc, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật… ngủ ngon và mơ đẹp em nhé!!
luna_says_____good_night____by_mlpazureglowd4tipfg
—————————————————–
[ENG]: As nite falls upon the land, it is time 2 Zz again. With the moon hangin in the starlit sky, i’m here 2 wish U NiteNite! Sweet dreams, cover blanket tight tight.

[VIE]: Đêm đã rơi xuống, đã đến lúc phải đi ngủ rồi. Trăng đang treo lơ lửng sáng rực trên bầu trời, anh ngồi nhắn tin chúc em ngủ ngon. Mơ về anh nhé và trùm chăn thật chặt vào!!
—————————————————–
[ENG]: On this cold cold nite,in My small small rOOm,i Look At The Brite Brite StArS iN tHe DaRk DaRk sKy & DrEaM of uR sWeet sWeet SmiLe on ur CuTe CuTe FaCe! GdNiTe!

[VIE]: Trong đêm lành lạnh này, trong cằn phòng nho nhỏ này, anh nhìn lên những ngôi sao sang sáng trên bầu trời tôi tối và mơ về nụ cười ngọt ngọt trên gương mặt xinh xinh của em. Chúc ngủ ngon!
—————————————————–
[ENG]: Wash your face and wash your feet! Now itz time 2 fall asleep. Yours eyes are weak N mouth can’t speak so hope tis nite shall b nice and sweet. Good Nite.

[VIE]: Đi rửa mặt và đi rửa chân! Đến giờ đi ngủ, đừng lần chần. Đôi mắt trĩu nặng và đôi môi câm lặng, vì thế chỉ mong đêm sẽ dịu dàng và ngọt ngào đưa đến những giấc mơ hồng. Chúc ngủ ngon!

—————————————————–
[ENG]: Stars light Stars bright u’re the only Star I see tonite. I wish I may. I wish I might be there guarding ur dreams tonite, gd nite sweet dreams.

[VIE]: Những vì sao sáng, những vì sao lấp lánh nhưng em là vì sao duy nhất anh nhìn thấy hôm nay. Anh muốn được là “lão” vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay. Chúc ngủ ngon!
—————————————————–
[ENG]: I was looking out the windows thinking about the person I care most & the person that came into my mind is U so juz wanna wish u good nite…….

[VIE]: Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!!
—————————————————–
[ENG]: da starz r out, da moon is up, 1 more HUG, 1 more smile, KISS u once, KISS u twice, now itz time 4 bed. Close ur @@, n sleep tite!

[VIE]: Nhưng sao đã tắt, chị Hằng đã mở mắt. Ôm 1 lần nữa, cười một lần nữa, hôn một lần nữa, hôn hai lần nữa. Đã đến giờ đi ngủ, nhắm @@ vào em nhé, ngủ ngon!!
—————————————————–
[ENG]: No matter the sky is black or blue, no matter there’s stars or moon, as long as ur heart is true, sweet dreams will always be wif u. Gd Nite!

[VIE]: Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, cho dù bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em. Chúc ngủ ngon!!
—————————————————–
[ENG]: In tis lovely nite, I pray 2 the blue moon 2 protect U thru the nite, the wind 2 blow away ur stress N the twinkle stars 2 guide U the way, sweet dreams Gd Nite.

[VIE]: Trong đêm tuyệt vời này, anh cầu nguyện ánh trăng xanh hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé bé yêu!!
—————————————————–
[ENG]: ThinGs 2 TaKe NoTe WheN u SleeP: 1st-MiSS Me, 2nd-ThInk oF Me, 3rd-HuG Me, 4th-LoVE mE. TrY 2 SlEEp NoW & ClOSe Ur EyeS. Get PrePaReD 2 DrEaM oF mE! Gd NiTe!

[VIE]: Những việc em phải nhớ khi em đi ngủ: 1 – Nhớ anh; 2 – Nghĩ về anh ; 3- Ôm anh; – 4- Yêu anh; 5- Nhắm mắt vào và ngủ ngay đi. Chuẩn bị mơ về anh nhé! Chúc ngủ ngon!
—————————————————–
[ENG]: LyinG oN mY BeD, LoOkiN @ ThE CloCk, I nOe tAt iTs timE 2 zzz. I WonDeR HoW hAv U bEEn todaY… HopE Tat EveryTHinG is FInE.. WiSh u sweeT dReaMz n Sleep TiGhT!

[VIE]: Nằm trên giường và nhìn đồng hồ, anh biết rằng đã đến giờ đi ngủ. Nhưng anh vẫn phân vân không biết hôm nay em thế nào?? Mong rằng mọi chuyện đều ổn. Chúc em có những giấc mơ ngọt ngào và ngon giấc.
—————————————————–
[ENG]: FreNz r 4-evER liKE E starS taT kePt blinkin In E sky. THoUgh we MighT b Far Apart.. BUt I noE taT u r Still Near 2 Me WhnEveR I look up… Gd nite N sleep TiTE

[VIE]: Tình bạn mãi mãi như ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời. Mặc dù chúng ta có cách xa nhau nhưng mình luôn biết bạn vẫn luôn ở gần bên mình mỗi khi mình cần đến bạn. Chúc ngủ ngon ban yêu!
Good night
Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh hay nhất [ Dành cho người mình yêu nhé ]
Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận