Kinh doanh trực tuyến - Để làm Online được hiệu quả hơn

Loading...
Nhiều bạn có thắc mắc mình làm SEO sao không hướng dẫn mọi người cách làm kinh doanh trực tuyến (Online). Thực ra đội SEO làm dịch vụ SEO Web của itviet360 không phải là những thành viên làm kinh doanh hoặc đã tham gia kinh doanh, càng không nắm bắt rõ được những vấn đề xoay quanh kinh doanh nhưng về lĩnh vực trực tuyến (Online) thì có thể dịch vụ SEO Web có 1 tí thôi.

Đội SEO của itviet360 cũng thống nhất đúc kết lại qua quá trình làm SEO cho khách hàng và các doanh nghiệp có hướng tới quảng bá và bán hàng trực truyến để đưa ra những "cái nhìn". Nó có thể sai và nội dung sắp sếp không chuẩn và hy vọng mọi người sẽ góp ý để nội dung cập nhật bài viết được tốt nhất.
Kinh doanh trực tuyến, cách làm báng hàng Online
Không thể phủ nhận được hiệu quả của kinh doanh trực tuyến, ngày nay khi doanh nghiệp, cá nhân người tiêu dùng và đơn vị cung cấp sản phẩm đang chuyển dần sang kinh doanh trên nền internet. Internet bắt đầu là thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt.
1. Chuẩn bị 1 nền tảng (tạm gọi là showroom - nơi giới thiệu sản phẩm)
- Cũng như kinh doanh ngoài đời vậy, bạn muốn làm kinh doanh thì phải có 1 cửa hàng dù to hay nhỏ để giới thiệu được mặt hàng của mình tới người xem. Làm online thì cái đó là Website, Blog hoặc trang mạng xã hội, cá nhân nào đó ... có giới thiệu, tiếp cận được với người mua qua internet. Cửa hàng trực tuyến của bạn cũng cần có sự bắt mắt, sáng đẹp và người xem dễ nhìn thấy thông tin sản phẩm nhất...
- Đối với những doanh nghiệp, cá nhân làm dịch vụ qua trực tuyến thì cần thể hiện được dịch vụ và điểm mạnh của mình ngay ngoài trang chủ của Website. Cũng đơn giản như bạn đi đến 1 cửa hàng chắc chắn bạn sẽ không thích hoặc không muốn chủ cửa hàng đó nói ANH CẦN XEM RÕ HƠN THÌ TÔI ĐƯA ANH VÀO PHÒNG KÍN...
Tham khảo dịch vụ: Thiết kế Web chuẩn SEO của itviet360
2. Hình thức và tính năng.
- Vấn đề này có thể hiểu nó là hình thức bán hàng, thanh toán, vận chuyển... của bạn như thế nào. Đi kèm với đó là bạn thiết kế tính năng cửa hàng trực tuyến của bạn ra sao?
Tính năng thì có nhiều nên bạn cần cập nhật thường xuyên nó.
Chúng tôi đưa ra những vấn đề thường gặp như là:
+ Hình thức hỗ trợ khách hàng
+ Hình thức mua hàng, sử dụng dịch vụ
+ Hình thức vận chuyển, thanh toán.
Mình đặc biệt quan tâm tới hình thức mua hàng và thanh toán. Vì đây vẫn còn là điều tương đối mới đối với những doanh nghiệp, chủ dịch vụ bắt đầu hướng tới lượng khách hàng từ internet. Hãy đưa ra hình thức gần gũi với mua bán, sử dụng dịch vụ ngoài đời nhất.
3. Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Khi bạn đi mua hàng bạn cần gì?
Đơn giản như là bạn cần nắm rõ về chất lượng, thông số kỹ thuật, nguồn hàng, thời hạn bảo hành, giá cả,...của sản phẩm bạn muốn mua.
- Xây dựng niềm tin: đây cũng là 1 vấn đề mà khi làm với Dịch vụ SEO Web chúng tôi sẽ hỗ trợ.
- Dễ làm và dễ hiểu.
4. Nội dung là điều quan trọng
- Chúng tôi quan trọng và ghi chú đây là điều quan trọng và hiệu quả để đem lại cho bạn những đơn hàng thực sự. Hãy chuẩn bị những nội dung tốt và hoàn chỉnh "cửa hàng trực tuyến" của bạn.
- Lý do 1 số khách hàng khi gọi chúng tôi và nói làm SEO cho gian hàng trực tuyến của mình nhưng sau khi nghe chúng tôi phân tích thì khách hàng đã hoãn lại thời gian để chuẩn bị nội dung của Web mình hoàn chỉnh.
Ai cũng có thể lên Top nhưng không có nghĩa lên được Top là sẽ có những đơn hàng cụ thể
- Từ khóa của bạn đứng Top nhưng nội dung không có hoặc không đúng với người xem hàng cần thì họ sẵn sàng out khỏi của hàng bạn và chạy đến cửa hàng tiếp theo.
5. Làm SEO hiệu quả
- Kết hợp với những hình thức SEO khác nhau, hãy quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình để tiếp cận được với nhiều người nhất.
...
(còn nữa. Hẹn các bạn tối nay mình sẽ chốt bài này và mong chờ ý kiến của các bạn)



Loading...
Chuyên mục: , ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận