Truyện cười cá tháng tư. ngày nói dối 1-4 khó đỡ độc nhất

Loading...
Tổng hợp truyện cười cá tháng tư ( ngày 1/4). Những truyện cười hài hước, độc đáo kể về những vụ nói dối tạo nên tình huống khó đỡ. ^^ Các bạn có thể đọc giải trí với những câu chuyện này và biết để "né đòn" nhá ^^

Truyện cười cá tháng tư. ngày nói dối 1-4 khó đỡ độc nhất

Cá tháng tư, ca thang tu ngay 1/4, ngày nói dối

Nói dối tình yêu khó đỡ để lại kết quả :D :D
Chuyện xảy ra cũng cách đây vài năm rồi. Hôm đó là 1/4, vừa ngủ dậy mình quyết định nhắn tin cho gấu
(Mình với gấu vừa yêu nhau được 3 tháng, mới cầm tay, ngoài ra chưa làm gì cả):
"Anh xin lỗi, mình chia tay đi, anh bị gay".
Mình cười hềnh hệch chờ tin nhắn hoặc cuộc gọi lại của nàng, nhưng chờ mãi chả thấy gì. Tầm 10 phút sau mới có tin nhắn, hóa ra lại của thằng bạn thân: "Ê mày, giúp tao đi đánh ghen với, vừa phát hiện con bồ vào nhà nghỉ với 1 thằng khác. Mặc quần áo đi, 5 phút nữa tao qua rồi cùng đi".
Lúc đó mình quá phẫn uất với chuyện của thằng bạn mà quên cả mất chuyện đùa với gấu. Nhanh chóng mặc quần áo xuống cổng đứng đợi, đúng 5 phút sau thằng bạn đèo mình đến nhà nghỉ X.
Mình với thằng bạn cũng thuộc dạng to cao, vào bắt quả tang và tẩn cho thằng kia 1 trận thừa sống thiếu chết. Chỉ tội nghiệp con gấu của thằng bạn quì lậy khóc than, đến là khổ cái giống đàn bà lăng loàn.
Ra về, thằng bạn rủ mình đi uống bia để cảm ơn, vừa ngồi xuống quán thì nhận được tin nhắn của gấu:
"Anh à, lúc anh nhắn tin em cũng không dám tin vào sự thật, em đã lao ngay đến nhà anh nhưng cũng chỉ kịp nhìn thấy anh lên xe với anh B. Em đã bám theo bọn anh đến tận nhà nghỉ X, khi bọn anh vào rồi thì em cũng không còn đủ can đảm để bám theo nữa. Vĩnh biệt anh! Đừng bao giờ tìm em nữa.
Chúc 2 anh hạnh phúc!"

Đến ngày cá tháng tư rồi. Tom vui vẻ chạy lại chỗ mẹ:

- Mẹ ơi nguy lắm mẹ ạ! Cô bảo mẫu đang hôn một người đàn ông xấu xí kinh khủng trên lầu hai đấy mẹ.

- Cái gì? - Bà mẹ giật nẩy mình vội vàng chạy lên thang, nhưng chưa được vài bước thì Tom đã giơ tay hét vang sau lưng:

- Chà, mẹ ơi, mẹ mắc lừa rồi! Không phải người xấu xí quái dị nào đâu, mà bố đấy!

Vụ mùa mì ống ở Thụy Sĩ:
Thu hoạch mì ống từ... trên cây.
Năm 1957, chương trình "Toàn cảnh" của hãng thông tấn danh tiếng BBC thông báo, nhờ mưa thuận gió hòa và sự biến mất của loài mọt ngũ cốc, những nhà nông Thụy Sĩ đã có một vụ mùa mì ống bội thu. Thông tin này đi kèm với hình ảnh nông dân Thụy Sĩ đang kéo những sợi mỳ ống xuống từ các cành cây...

Sau bản tin, hàng nghìn bạn xem truyền hình đã mắc lỡm. Nhiều người gọi điện tới BBC hỏi cách trồng cây mì ống. Hãng thông tấn trả lời một cách rất ngoại giao rằng: "Hãy thả một dúm mì ống vào một hộp nước sốt cà chua và chờ đợi điều tốt đẹp nhất sẽ tới".

Loading...
Chuyên mục: , ,

2 nhận xét:

  1. bạn ơi cho mình xin cái code chia sẻ link bài viết của itviet.com được

    Trả lờiXóa