Cách mời bạn bè Like |Thích trang FanPage trên Facebook (FB)

Loading...
Làm thế nào để mời bạn bè thích trang FanPage FB của mình? Hướng dẫn mình cách mời bạn bè Like Pages FB của mình ?? Muốn có thêm lượt Like Fanpage của mình thì làm thế nào ?
Rất nhiều bạn khi Tạo lập trang Fanpage Facebook xong thì muốn có thêm lượt Like, và muốn mời bạn bè mình biết tới pages của mình.
Ở bài viết này mình chia sẻ cách mời bạn bè Like FanPage FB của bạn. Để làm được điều này các bạn thực hiện các bước đơn giản sau:
1. Vào FanPage các bạn đã tạo chọn "Thu hút độc giả" -> "Mời bạn bè". Có 2 cách theo dõi hình dưới đây
Các bạn chọn "Mời bạn bè" hoặc "Xem tất cả"
Sau đó các bạn có khung lựa chọn bạn bè để mời. Nếu lựa chọn mời "Tất cả bạn bè" thì sẽ hiển thị tất cả bạn bè có trong danh sách của bạn và được gửi lời mời thích Fanpage của bạn/

Sau khi check vào những bạn bè bạn muốn mời thì các bạn bấm nút gửi. Tất cả những bạn mà bạn đã chọn để gửi thì đều có thông báo lời mời thích trang FanPage của bạn.
Chúc các bạn vui vẻ !
Loading...
Chuyên mục: , , , ,

12 nhận xét:

  1. Phần "thu hút độc giả" của mình khiện nút "Mời bạn bè" là do đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào Page mà bạn quản trị thì thấy nút đó nhé

      Xóa
  2. Anh oi page cua e lan truoc thi cung thay xuat hien phan moi ban be bay gio cha hieu sao lai khong thay nua hichic. e vao phan thu hut doc gia roi cung chi thay 2 phan thang hang trang va lien he bang email ma moi bang email thi rat it nguoi doc. Giup e voi !!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi cho mình hỏi chút với. Trước kia khi mình lập page thi cũng thấy có phần mời bạn bè nhấn like xong bây giờ thi lại không thấy phần thu hút độc giả cũng chẳng có chữ mời bạn bè đó nữa mà chỉ thấy 2mucj là thăng hạng trang và liên hệ bằng email thôi cũng chẳng thấy hiện ra chữ mời bạn bè nữa không biết là bị làm sao hả bạn? Bnaj giúp mình với, cám ơn bạn nhiều !

    Trả lờiXóa
  4. ban oi cua minh cung khong thay hien ra phan moi ban be ma chi co moi "thang hang trang và moi ban be bang email" .la bi sao ha ban

    Trả lờiXóa
  5. Mình test trên những trang FB mình quản lý vẫn còn nha bạn. Bạn xem lại mình có còn là Admin (Trình quản lý) của PAge đó nữa không nhé

    Trả lờiXóa
  6. Muốn thay Trình quản lý thì có được ko anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay được bạn. Chỉ cần bạn đang giữ chức là "Trình quản lý" thì bạn làm được

      Xóa
  7. sao phần thu hút độc giả mình ko thấy phần mời bạn bè đâu vậy bạn, chỉ thấy là mời liên hệ email với lại tạo quảng cáo thuj ak! mình vẫn là trình quản lý nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem hình ảnh sau nhé. NHỮNG TƯƠNG TÁC GẦN ĐÂY -> TÌM TẤT CẢ BẠN BÈ

      Xóa