Download Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack - Tải phần mềm

Loading...
Video Booth Pro 2.4.7.6 là ứng dụng phần mềm miễn phí tuyệt vời cho người sử dụng máy tính xách tay và máy tính có 1 webcam, Video Booth cung cấp cho người dùng khả năng chụp những bức ảnh và video clip một cách nhanh chóng và dễ dàng. Video của Booth cũng có một số hiệu ứng để người dùng có thể tùy chỉnh hình ảnh và video của họ và thêm một liên lạc cá nhân.
Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack, phan mem quay video qua Webcam dep mien phi
Video Booth có cái nhìn, cảm nhận, và hoạt động của một máy ảnh kỹ thuật số thông thường. Có các biểu tượng ở phía dưới bên trái của màn hình cho phép chuyển đổi người dùng từ những bức ảnh tĩnh để video với một cú nhấp chuột, và nút khác bên phải để thêm hiệu ứng cho hình ảnh và video. Booth Video của bạn cũng làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng tải ảnh và video trực tiếp đến YouTube, một trang web, hoặc các phương tiện truyền thông xã hội, các trang web như Facebook và Twitter. Xuất bản chúng vào các thư mục địa phương chỉ là nhanh và dễ dàng. Video và hình ảnh đã được gần đây đã được hiển thị dưới dạng hình thu nhỏ ở phía dưới để họ có thể dễ dàng được thu hồi và chỉnh sửa. Chụp ảnh hoặc video là chính xác là một trong những mong chờ từ một máy ảnh kỹ thuật số truyền thống. Đơn giản chỉ cần nhìn vào ống kính để tìm thấy những tấm ảnh hoàn hảo, và sau đó nhấp vào nút Snap. Video Booth sẽ đếm ngược ba giây trước khi nó snaps bắn hoặc bắt đầu quay video.
Video Booth tải và cài đặt mà không có vấn đề và tháo gỡ sạch. Video Booth là một dễ sử dụng chương trình này sẽ cho phép bất kỳ người sử dụng để có được nhiều nhất của mình hoặc webcam của cô.
Link download:
Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack
Xem thêm hình Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack
Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack, co gai qua Webcam

Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack, co gai qua Webcam goi cam

Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack, co gai qua Webcam dep xinh lung linh

Video Booth Pro 2.4.7.6 Full key crack, co gai qua Webcam tuoi tan nho nhan xinh xan va rat man

Loading...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận