Download Skype cho android - Tải skype Samsung galaxy

Loading...
Ứng dụng chat, gọi Video ... Skype cho hệ điều hành Android được nằm trong những ứng dụng được Download sử dụng nhiều nhất.
Dòng Samsung (SS) Galaxy chạy Android như: Samsung Galaxy Y GT-S5360, Samsung Galaxy S3 I9300, Samsung Galaxy Note 2 N7100, Samsung Galaxy S Duos S7562, Samsung Galaxy S III mini i8190, Samsung Galaxy Ace 2 I8160, Samsung Torino S6102, Samsung Galaxy Grand Duos I9082, Samsung Galaxy Ace Duos S6802, Samsung Galaxy Note N7000, Samsung Galaxy Beam i8530
- Phiên bản Skype mới gần đây nhất là Version Skype (Android) 3.1.0.6458
Với các Apps Skype, bạn có thể thực hiện miễn phí cuộc gọi Skype-to-Skype, và gửi và nhận các tin nhắn miễn phí, một-một hoặc một nhóm người. Bạn cũng có thể gọi điện thoại ở mức giá tuyệt vời của Skype - qua WiFi hoặc 3G.
Để thực hiện cuộc gọi đến điện thoại ở nước ngoài, chỉ cần quay số trong Skype và trả tiền với Skype tín dụng hoặc thực hiện cuộc gọi không giới hạn với các thuê bao. Khi bạn ở nước ngoài, chúng tôi khuyên bạn kết nối một khu WiFi cho giá trị tốt nhất.
Nếu bạn đã sử dụng Skype trên một máy tính, bạn sẽ thấy danh sách liên lạc đầy đủ của bạn khi bạn đăng nhập vào Skype trên điện thoại Android của bạn. Nếu không, bạn có thể thiết lập một tài khoản và sẵn sàng để đi trong vài phút.
Có gì mới trong phiên bản này:
· Sử dụng gọi trên máy tính bảng
· Thêm ngôn ngữ: Bồ Đào Nha, Na Uy và tiếng Anh (Anh)
· Hiệu suất cải tiến và sửa lỗi
skype for android samsung ss galaxy y
Link Download: Skype.apk
Loading...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận