cài đặt - install template cho blogger - thay đổi giao diện

Loading...
Khi bắt đầu làm quen với Blogger, có rất nhiều bạn thắc mắc về vấn đề nhiều trang blogger có những template rất đẹp và muốn làm được những Template đó. Đa số những Tempate đó đều được các bạn lấy trên kho template và chỉnh sửa theo ý của mình, vì template mặc định của blogger không được đẹp lắm.

Thủ thuật blogger này mình hướng dẫn các bạn mới làm quen với blogger cách cài đặt - install 1 template mới, giao diện mới cho blogspot. Mình sẽ hướng dẫn trên bảng điều khiển mới của blogger.

- Khi các bạn chọn được 1 template ưng ý (Xem bài: KHO TEMPLATES BLOGGER) các bạn Download template đó về và sử dụng File XML trong đó. Copy nội dung trong File đó. Đăng nhập vào bảng điều khiển blogger và chọn theo hình dưới đây.

thay giao dien cho blogger

Ở chế độ chỉnh sửa HTML các bạn hãy dán Code trong File .XML đó lại. Blogger rất tiện vì có chế độn xem trước giao diện. Hãy chọn xem trước để có quyết định chọn Tempate đó không nhé bạn.

Chúc bạn thành công.


Loading...
Chuyên mục: , , ,

5 nhận xét:

  1. ban oi .. cho minh hoi minh copy file xml vao template blogger _ no bao loi line 2 column 18 la sao .. (no khong chchiu vao .. ban chi giup minh nha .. \

    cam on ban nhieu /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do dòng code thứ 2 của bạn có vấn đề nhé. Bạn xem lại có thể là do mã HTML của bạn bị sai. Nếu không sửa được thì gửi File code qua cho mình nhé

      Xóa
  2. copy là cái file .rar hay là file xml vây bạn.sao mình copy mà chả thấy hiện j nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. File code là XML nhé bạn. Bạn copy hết ở đó dán vào là xong mà

      Xóa
  3. thank anh nhé.làm thử xem sao.

    Trả lờiXóa