Tải dữ liệu với Internet Download Manager Beta 6.0

Loading...
Internet Download Manager (IDM) Beta 6.0 là phiên bản mới nhất giúp cải thiện tốc độ tải dữ liệu từ mạng Internet về máy tính.

Nếu máy tính đang dùng bản IDM cũ, dù người dùng có sử dụng chức năng tự động nâng cấp (Quick Update) thì phiên bản cập nhật mới nhất cũng chỉ là IDM 5.19. Còn để sử dụng được IDM 6.0 Beta cần tải chương trình về tại đây (dung lượng 3,49 MB), rồi tiến hành cài đặt như mọi phiên bản trước.
     
Về cơ bản, giao diện IDM 6.0 Beta không khác mấy so với phiên bản cũ, tuy nhiên dễ nhận ra rằng có một số thay đổi của cá biểu tượng ở thanh công cụ, giao diện bóng bẫy hơn và các tùy chọn được thay đổi vị trí sắp xếp, kèm theo đó là những thay đổi trong thuật toán tăng tốc tải dữ liệu sẽ giúp IDM 6.0 Beta trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Trong phiên bản IDM 6.0 Beta này, những tính năng quen thuộc như tải dữ liệu có tạm dừng (Stop) và tiếp tục từ điểm hiện tại (Resume),… vẫn hoạt động hiệu quả. Để giới hạn tốc độ khi tải mỗi dữ liệu nhằm hạn chế tắt nghẽn đường truyền chọn Download > Speed Limiter > chọn Turn On, rồi vào lại chọn Settings… > nhập tốc độ giới hạn tối đa khi tải mỗi dữ liệu ở ô Maximun download speed for one file, đơn vị tính là KB/giây.


Để tải dữ liệu về tự động theo lịch đã định trước, người dùng cần đưa tất cả đường dẫn chứa dữ liệu cần tải vào danh sách việc làm của IDM. Có thể nhấn Add URL để đưa vào danh sách từng đường dẫn.
Sau đó, chọn tất cả các tập tin trong danh sách hiển thị trên giao diện chính > nhấn chuột phải vào một tập tin bất kì đã chọn > chọn Move to queue > Synchronization queue.
Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng Scheduler trên thanh công cụ, chọn thẻ Synchronization queue > thẻ Files in the queue > nhập số lượng tập tin sẽ được phép tải cùng lúc vào ô trống trong dòng Download… files at the same time.
Cuối cùng, nhấn Apply > Start Now. Để tạm dừng việc tải theo lịch đã thiết lập nhấn vào biểu tượng Stop Queue > chọn Stop Synchronization queue.
Loading...
Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận