Download game Minesweeper cho Android - Samsung Galaxy

Loading...
Game Minesweeper khá quen thuộc với những người sử dụng máy tính, đặc biệt là hệ điều hành Windows XP. Thời gian gần đây Game Minesweeper được rất nhiều người sử dụng điện thoại (ĐT) chạy HĐH Android tải game này về và sử dụng.
Giới thiệu về Game:
Minesweeper là một phiên bản điện thoại di động của một trong những người chơi trò chơi phổ biến nhất hiện nay. Phong cách chơi cơ bản đã trở thành phổ biến, nhưng một phần nhỏ của thể loại trò chơi đó trong thời gian những năm 1980, với các tiêu đề như ngoài khai thác và Yomp. Cube đã được tiếp tục thành công bởi logic Relentless, Conway, Pink, và Smith, đã sẵn sàng cho MS-DOS từ năm 1985. Trò chơi vẫn còn rất phổ biến giữa các cầu thủ trong độ tuổi khác nhau và nguồn gốc xã hội. Chứng minh đó là thực tế là nó vẫn được bao gồm trong phiên bản mới nhất của Microsoft Windows.
Minesweeper for Android - samsung galaxy y

Phiên bản gần đây nhất là Version: 3.2.1 với nhiều cải tiến mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu tải và chơi game
Một số hình ảnh trong phiên bản mới nhất này:
Download game Minesweeper cho Android - Samsung Galaxy

game aiMinesweeper cho Android - Samsung Galaxy

game aiMinesweeper cho Android - Samsung Galaxy
Link Download Game minesweeper: aiminesweeper.3.2.1.apk (1.3 Mb)

Liệt kê một số sản phẩm dòng samsung galaxy:
Samsung (SS) Galaxy chạy Android như: Samsung Galaxy Y GT-S5360, Samsung Galaxy S3 I9300, Samsung Galaxy Note 2 N7100, Samsung Galaxy S Duos S7562, Samsung Galaxy S III mini i8190, Samsung Galaxy Ace 2 I8160, Samsung Torino S6102, Samsung Galaxy Grand Duos I9082, Samsung Galaxy Ace Duos S6802, Samsung Galaxy Note N7000, Samsung Galaxy Beam i8530


Loading...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận